Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng M.U chuẩn bị gia nhập Lyon

Chủ Nhật 02/08/2015 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Rafael da Silva đã không còn đất diễn ở Old Trafford và ngày anh ra đi sau 7 năm gắn bó đang đến gần.

Tài năng mãi không lớn cùng những chấn thương liên miên khiến Rafael không khi nào được HLV Louis Van Gaal thực sự tin . Đã gần một năm kể từ tháng Mười năm ngoái, hậu vệ phải người Brazil chưa một lần được điền tên vào đội hình xuất phát của Man Utd, thậm chí phải chấp nhận phận dự bị cho “tay ngang” Antonio Valencia hay tài năng trẻ Paddy McNair.

Sao that sung MU chuan bi gia nhap Lyon hinh anh
Rafael chuẩn bị rời Man Utd

Với sự xuất hiện của tân binh sáng giá Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này, có thể nói thời gian gắn bó của Rafael ở Old Trafford đã sắp đến hạn. Quỷ Đỏ hiện tại sẵn sàng bán rẻ sao xẹt 25 tuổi khi mà hợp đồng giữa hai bên chỉ còn lại 1 năm.

Và bất chấp đang bị thất sủng và sa sút phong độ, hậu vệ Rafael vẫn là một món hàng khá hot trong mắt nhiều đội bóng chất lượng tốt ở Châu Âu. Sau những AS Roma, Benfica hay Galatasaray, giờ tới lượt Lyon nhảy vào cuộc đua. Đương kim á quân nước Pháp được cho sẽ duyệt chi 8 triệu bảng nhằm thuyết phục M.U nhượng quân, một con số khá hợp lý nếu không nói là hơi hời dành cho Quỷ Đỏ.

Nhiều khả năng đây sẽ là một thương vụ tốt đẹp đối với cả ba bên. Hành lang ở sân De Gerland hiện tại chỉ được trấn giữ bởi một Christophe Jallet vốn đã luống tuổi (32) và chưa bao giờ là tên tuổi lớn trên bản đồ bóng đá. Cơ hội để Rafael đánh chiếm vị trí chính thức ở Lyon là rất rộng mở nếu anh có thể hồi sinh phong độ ấn tượng như thời điểm năm 2010.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X