Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Stoke có thể hội ngộ Mourinho ở Man Utd

Chủ Nhật 05/06/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Áo Marko Arnautovic công khai mời gọi ông thầy cũ ở Inter Milan đến đón về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tiếp quản một Manchester United ngổn ngang vấn đề suốt 3 năm trầy trật vừa qua, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè 2016 rất bận rộn. Viên gạch đầu tiên đặt dấu ấn cho triều đại “Người đặc biệt” ở Old Trafford được đồn đoán sẽ nằm ở hàng tấn công, với kỷ lục siêu tệ hại ghi chưa nổi 50 bàn thắng ở Premier League 2015-16, sau cùng phải trả giá bằng việc mất vé Champions League vào tay hàng xóm Manchester City vì chênh lệch trông thấy về hiệu số.

Arnautovic
Tiền đạo Arnautovic công khai nguyện vọng hội ngộ thầy Mourinho ở MU

Ngay lúc này, Quỷ Đỏ được cho là đã tiến rất gần chữ ký của Zlatan Ibrahimovic, với bản hợp đồng 1 năm và mức lương khủng dành cho siêu sao người Thụy Điển. Ibra “xịn” chuẩn bị cập bến Old Trafford và có thể còn kéo thêm cả một phiên bản của mình. Marko Arnautovic, tiền đạo người Áo của Stoke City được mệnh danh là “Ibra mới” qua thể hình cao lớn, phong cách chơi bóng và cả cá tính ngang tàng, vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng hội ngội thầy cũ Jose Mourinho ở MU.

“Cơ hội thứ hai được làm việc dưới trướng Mourinho sao? Đương nhiên tất cả đều rất sáng sủa, thực tế đối với tôi rồi. Tôi sẵn sàng gia nhập Man Utd vì một HLV xuất sắc như ông ấy. Tuy nhiên, cho tới giờ thì mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức khả năng. Không ai có thể biết Mourinho đang tính những kế hoạch gì trong đầu vì hy vọng sẽ có tín hiệu khả quan cho tôi. Dẫu vậy, tôi cũng chẳng có gì phải lo lắng hết khi vốn có sẵn một cuộc sống hạnh phúc ở Stoke rồi. Chúng ta cùng nhau chờ đợi những tiến triển mới trong tương lai thôi.”

Marko Arnautovic từng có 1 năm tu nghiệp ở Inter Milan, chính là mùa giải 2009-10 lịch sử khi đội bóng nước Ý giành cú ăn ba vĩ đại dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Trở lại với khoảng thời gian 2015-16 vừa qua, tiền đạo 27 tuổi người Áo đã thi đấu cực kỳ thăng hoa với thành tích 17 bàn/40 trận cho Stoke City. Arnautovic cũng có thể nói là một “hung thần” đối với MU khi anh từng 4 lần chọc thủng David De Gea kể từ năm 2014, một trong số đó là tuyệt phẩm sút xa trong lần chạm trán gần đây nhất trên Britannia.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X