Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Southampton làm loạn nằng nặc đòi tới M.U

Chủ Nhật 03/01/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U mua thành công tiền vệ Sadio Mane của Southampton là rất cao. Cầu thủ sinh năm 1992 đang làm loạn để được tới Old Trafford.


Tiền vệ Sadio Mane gia nhập Southampton vào mùa hè 2014 từ Red Bull Salzburg với một bản hợp đồng trị giá 11,8 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng ngay ở mùa giải đầu tiên tại sân St Mary. Cụ thể, mùa trước anh ghi 13 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Đáng chú ý, Saido Mane chính là chân sút lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng, khi 3 lần sút tung lưới Aston Villa hồi tháng 5/2015 trong vòng 2 phút 56 giây.
Tien ve Sadio Mane lam loan nang nac doi toi MU hinh anh
Sadio Mane đang đạt phong độ rất cao

Mùa này Mane tiếp tục chơi ấn tượng, đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 3 bàn thắng và tung ra 6 đường kiến tạo thành bàn. Chứng kiến cầu thủ 23 tuổi chơi ấn tượng HLV Van Gaal muốn M.U mua Mane ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
năm nay. Khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford có được cầu thủ mang áo số 10 đang là rất sáng. Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng Mane đang làm mọi cách để rời St Mary tới Old Trafford.
Luke Shaw báo tin buồn cho M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal đã dập tắt tin đồn hậu vệ Luke Shaw có thể trở lại thi đấu ở mùa giải này.

Cụ thể, Mane đã đến buổi họp đội trước trận gặp Norwich muộn tới 2 tiếng. HLV Koeman đã không thể hài lòng với cậu học trò. Ông đã trừng phạt cầu thủ này bằng cách loại anh khỏi đội hình xuất phát. Koeman cho rằng Mane thiếu tôn trọng đồng đội. Trước đó, ông này cũng khẳng định thái độ tập luyện của cầu thủ 23 tuổi trong buổi tập ở ngày thứ 5 cũng không tốt. HLV của Southampton chưa quyết định liệu có thêm án phạt cho Mane không, nhưng tiếp tục chỉ trích rằng, vì sự thiếu chuyên nghiệp của Mane, Southampton đã thua Norwich 0-1.
Tien ve Sadio Mane lam loan nang nac doi toi MU hinh anh 2
Mane làm loạn đòi tới M.U

“Chúng tôi đã có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Tôi buộc phải loại Mane khỏi đội hình xuất phát bởi cậu ấy vị phạm kỷ luật của đội bóng. Cậu ta đã mắc một sai lầm lớn. Cậu ta đến buổi họp đội cuối cùng muộn tới 2 tiếng. Thế là không thể chấp nhận được. Mọi người đều biết chúng tôi có luật, cậu ta bị phạt nên không đá chính. Tôi không hiểu tại sao cậu ta lại đến muộn như vậy. Trước đó, cậu ta cũng không tập trung trong một số buổi tập. Đây là một đội bóng, cần có sự tôn trọng mọi người, bạn phải có trách nhiệm, là một cầu thủ, phải tôn trọng CĐV, tôn trọng đồng đội, tôn trọng BHL, tôn trọng Ban giám đốc…”.
Pellegrini nói gì trước tin Man City mua Isco và Mane
(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn chuyển nhượng Man City về vụ mua Isco của Real và Mane của Southampton, HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải lên tiếng

Việc Mane gây rối gần đây khiến báo giới Anh cho rằng cầu thủ này đang muốn rời Southampton để khoác áo M.U. Điều này khiến khả năng Quỷ đỏ thuyết phục Southampton bán Mane là rất lớn. 25 triệu bảng là cái giá hợp lý cho thương vụ này. Với khả năng của mình cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Màn trình diễn của Sadio Mane ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2015/2016


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X