Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Southampton “bật đèn xanh” cho MU và Arsenal

Thứ Ba 26/05/2015 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Morgan Schneiderlin tuyên bố anh muốn được chơi ở Champions League trong màu áo một đội bóng Anh vào mùa giải tới.

Southampton đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi với vị trí thứ 7 Premier League, đặc biệt khi xét đến việc họ bị “hút máu” nghiêm trọng như thế nào trước đó. Tuy nhiên, bất chấp suất tham dự Europa League trong tầm tay khi Arsenal nhiều khả năng sẽ đánh bại Aston Villa trong trận chung kết FA Cup, The Saints vẫn khó có thể giữ chân các trụ cột quan trọng của mình.

Tien ve Schneiderlin cua Southampton bat den xanh cho MU va Arsenal hinh anh
Morgan Schneiderlin

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne đã công khai ý định đầu quân cho Man Utd và giờ đây, đến lượt tiền vệ Morgan Schneiderlin bày tỏ mong muốn sớm rời St. Mary’s để hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Ngôi sao người Pháp chia sẻ:

“Những cuộc thương thảo với Southampton liên tục diễn ra nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu cả. Và có lẽ tôi cũng đã có cho mình quyết định cuối cùng. Tôi muốn được chơi bóng ở Champions League chứ không chỉ ở Europa League. Một ưu tiên khác của tôi là ở lại Anh để tiếp tục tận hưởng bầu không khí sôi động của Premier League và có lẽ lên ngôi vô địch với CLB mình yêu thích.”

Đây là tin không thể vui hơn cho MU và Arsenal, những đội bóng đang ráo riết tìm kiếm tân binh nhằm tăng cường chất thép ở tuyến tiền vệ. Cả hai cũng sẵn sàng đáp ứng mức giá 25 triệu bảng mà Southampton yêu cầu dành cho ngôi sao đánh chặn 25 tuổi người Pháp. Quỷ Đỏ và Pháo Thủ đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng khi có chung với nhau khá nhiều mục tiêu theo đuổi. Bên cạnh Schneiderlin của Southampton còn có những Mats Hummels, Ilkay Gündogan, Paolo Dybala, Jackson Martinez hay thủ môn Petr Cech của Chelsea.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X