Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao số một Liverpool lên tiếng về khả năng gia nhập PSG

Thứ Sáu 10/06/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Philippe Coutinho không nghĩ rằng đã có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới anh và vẫn đang chờ những thông tin cập nhật hơn từ người đại diện.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Gia nhập Liverpool đầu năm 2013 với tư cách là “hàng thải” của Inter Milan (8,5 triệu bảng), nhưng Philippe Coutinho dần lột xác và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Vai trò quan trọng bậc nhất của hộ công người Brazil càng nổi bật ở Anfield sau sự ra đi lần lượt của 2 trụ cột tấn công Luis Suarez và Raheem Sterling, hay khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge ngồi ngoài liên miên vì chấn thương. Mùa giải vừa qua, Coutinho chính là một trong những cầu thủ hay nhất nước Anh.

Coutinho duoc HLV Jurgen Klopp goi la thien tai
Được Barca và PSG tiếp cận, Coutinho mập mờ chuyện ở lại Liverpool

Dẫu vậy, Coutinho chơi càng thăng hoa thì NHM Liverpool cũng không kém phần lo lắng đến ngày mất anh vào tay những ông lớn Châu Âu như nhiều công thần khác trong quá khứ. Barcelona, trong công cuộc tìm kiếm truyền nhân cho huyền thoại Iniesta, đã đánh tiếng với ngôi sao 24 tuổi được một thời gian. Gần đây nhất, thêm cả đại gia Paris Saint-Germain từ nước Pháp cũng nhảy vào cạnh tranh và với bom tiền cũng như tham vọng của mình, kể cả bản hợp đồng kéo dài tận 2020 vừa mới ký của Coutinho cũng không đủ để giúp trấn an các CĐV The Kop.

Sau màn hủy diệt Haiti 7-1 vừa rồi của Brazil trong khuôn khổ Copa America 2016, cũng là một ngày thi đấu rực sáng của Coutinho với cú hat-trick, đích thân trụ cột quan trọng nhất của Anfield đã lên tiếng về những tin đồn bao quanh. Tóm lại, “Phù thủy nhỏ” cũng chẳng hé môi tiết lộ điều gì, nổi bật chỉ là vài lời nước đôi khiến người Liverpool giật mình đôi chút.

Coutinho chia sẻ: “Theo những gì tôi biết thì chưa có lời đề nghị mới nào dành cho mình cả. Nói chung, vấn đề chuyển nhượng của tôi thì mọi người cần phải kiên nhẫn chờ đợi thêm, hoặc đi hỏi trực tiếp người đại diện của tôi, chứ bản thân tôi hiện tại đang tập trung toàn tâm trí cho tuyển Brazil rồi. Tôi không biết còn cuộc đàm phán nào mở ra trong mùa hè này hay không, chỉ muốn nói rằng mình đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool. Nhưng trong bóng đá thì chẳng có gì là không thể xảy ra cả.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X