Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Shakhtar Donetsk bất ngờ “bật đèn xanh” cho Chelsea

Thứ Bảy 24/01/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Shakhtar Donetsk đã khước từ lời đề nghị mua Douglas Costa với giá 16 triệu bảng của Chelsea nhưng rồi đích thân tiền vệ người Brazil lại lên tiếng thổ lộ giấc mơ được cập bến Stamford Bridge.

Chelsea vẫn đang thi đấu rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải với một đội hình mạnh đồng đều trên các tuyến. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn khá thận trọng và tiếp tục tham gia vào phiên chợ đông để rước những tân binh chất lượng tiếp theo về Stamford Bridge. Theo những nguồn tin chuyển nhượng Chelsea đang tiến sát đến việc giành chữ ký của Juan Cuardrado, tiền vệ cánh người Colombia hiện đang thi đấu cho Fiorentina, với mức giá 27 triệu bảng.

Sao Shakhtar Donetsk bat ngo bat den xanh cho Chelsea hinh anh
Douglas Costa

Chưa hài lòng, “Người đặc biệt” còn quyết định chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công khác – Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Thực ra đây vốn đã là mục tiêu của Chelsea từ năm 2010 nhưng cuối cùng họ lại để đối thủ từ Ukraine “hớt tay trên” khi chấp nhận trả Gremio 4,5 triệu bảng cho một tài năng khi đó có 20 tuổi. Trong hè 2014, độ “hot” của Douglas Costa lại tăng trở lại khi ngoài Chelsea, khá nhiều ông lớn như MU, Arsenal hay AC Milan cũng đã “tăm tia” anh. Mặc dù vậy, Shakhtar Donetsk vẫn thành công trong việc giữ chân tiền vệ người Brazil.

Đã hai lần “vồ hụt con mồi” và Chelsea lại vừa bị khước từ lần thứ ba. Mức giá 16 triệu bảng hấp dẫn mà The Blues đề nghị cho Douglas Costa đã bị Shakhtar Donetsk một mực từ chối. Tưởng như hy vọng sở hữu tiền vệ 25 tuổi đã tắt ngóm thì mới đây, đích thân “Ronaldinho mới” này lại lên tiếng “bật đèn xanh” cho Chelsea. Douglas Costa thổ lộ ước mơ được khoác áo The Blues với báo giới:

“Được Chelsea để ý khiến tôi vô cùng tự hào về bản thân. Thi đấu cho Chelsea từ lâu cũng đã là giấc mơ của tôi với tư cách của một cầu thủ. Chắc chắn tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội quý giá này. Hy vọng rằng BLĐ Shakhtar Donetsk sẽ thông cảm và tạo điều kiện cho tôi.”

Như vậy Chelsea từ thế yếu bỗng lại “nắm đằng chuôi” trong thương vụ này. Danh tiếng, sự giàu có và đặc biệt là phong độ thuyết phục của The Blues cũng sẽ giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu hơn. Ngoài ra, trong tay Jose Mourinho còn sở hữu tiền vệ Willian, đồng hương và cũng là một người bạn thân thiết ngoài sân cỏ của Douglas Costa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X