Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Tottenham bật đèn xanh với M.U

Thứ Bảy 05/09/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Hugo Lloris của Tottenham vừa khẳng định sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ M.U. Trước đó, M.U từng hỏi mua Lloris trong trường hợp De Gea ra đi, thế nhưng thủ thành người TBN ở lại Old Trafford và Quỷ đỏ cũng không cần đến sự phục vụ của thủ thành người Pháp.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, thủ thành Davide Gea liên tục đòi rời M.U tới Real Madrid. Điều này khiến Quỷ đỏ phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Hugo Lloris của Tottenham. Trong những năm gần đây, thủ thành người Pháp luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Spurs. Cầu thủ sinh năm 1986 đã chơi rất tốt tại Premier League, những thống kê của Lloris không hề kém cạnh De Gea. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 25 triệu bảng đưa Lloris rời Tottenham
trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha ra đi. Thế nhưng, việc De Gea ở lại Old Trafford khiến Man đỏ không cần quá gấp gáp trong việc chiêu mộ ngôi sao của “Gà trống”.
De Gea roi MU, Quy do hoi mua Hugo Lloris hinh anh
Hugo Lloris sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ M.U
Trước đó, tờ báo của Pháp L'Equipe khẳng định M.U hỏi mua Lloris sau khi Real Madrid tiếp cận chính thức De Gea. Lloris mới ký hợp đồng 5 năm với Tottenham vào năm 2014 nhưng anh sẵn sàng ra đi vì cơ hội được thi đấu tại Champions League. Nếu Real Madrid hỏi mua De Gea sớm hơn, rất có thể M.U sẽ có đủ thời gian để chiêu mộ Lloris thay thế thay vì phải đòi hỏi Keylor Navas. Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo mới đây, thủ thành người Pháp cho biết: “Rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi. Những câu chuyện phát triển rất nhanh và mỗi ngày có hàng tá nhưng kịch bản khác nhau”.
Tân binh Martial của M.U được HLV Deschamp hết lời khen ngợi
(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamp đã cho biết, ông quyết định gọi Martial lên tuyển vì không thể tìm được ai có những kĩ năng chơi bóng siêu việt như tân...
“Tôi biết M.U quan tâm đến mình qua báo chí, họ là một đội bóng lớn và có tiềm lực tài chính rất mạnh. Bất kỳ một cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu cho một CLB lớn đến như vậy, nếu có cơ hội chắc chắn tôi sẽ phải suy nghĩ lại. Lúc này, tôi đang là người của Tottenham, tôi cảm thấy được tôn trọng tại đây. Mọi chuyện ở tương lai hãy gạt sang một bên, lúc này tôi chỉ tập trung vào chơi bóng. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ban huấn luyện và tôi sẵn sàng cống hiến một mùa giải tốt nhất cho họ”, Lloris tiếp tục.

Trong khi đó, HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps tiết lộ ông sẵn sàng cho Lloris rời khu tập trung để lo thủ tục chuyển nhượng nếu điều đó xảy ra. Deschamps cho biết: “Tôi đã đọc được một số báo cáo rằng Lloris sẽ chuyển CLB. Nếu có chuyện đó, tôi sẽ làm tương tự trường hợp của Martial.”

Video Màn trình diễn ấn tượng của Hugo Lloris ở trận hoà M.U


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X