Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng nhất Dortmund báo tin buồn cho M.U và Arsenal

Thứ Tư 01/04/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả M.U và Arsenal đều đánh tiếng muốn có tiền vệ İlkay Gundogan của Dortmund, tuy nhiên mới đây tiền vệ người Đức đã khiến hai đội bóng này thất vọng khi gần như hoàn tất việc kí HĐ mới với Dortmund.


Ở những mùa giải gần đây, M.U đều đánh tiếng muốn có tiền vệ İlkay Gundogan của Dortmund tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã nhiều lần khước từ lời đề nghị của đội bóng chủ sân Old Trafford. Sở hữu lối chơi toàn diện và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Gundogan được đánh giá rất cao tại Bundesliga. Tuy nhiên, trong hai mùa giải gần đây, tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Ở mùa giải này, Gundogan mới chỉ ra sân trong 22 lần, anh có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích kém cỏi của Dortmund một phần cũng vì những chấn thương, trong đó việc tiền vệ 24 tuổi không thể ra sân là một mất mát lớn.
İlkay Gundogan cua Dortmund hinh anh
Gundogan sắp gia hạn hợp đồng với Dortmund
Ngoài M.U thì Arsenal cũng muốn có tiền vệ İlkay Gundogan của Dortmund. HLV Wenger được cho là có ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ người Đức. Pháo thủ đang lên kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ, vì vậy tiền vệ 24 tuổi là lựa chọn tương đối hợp lý. Nguyên nhân khiến cả M.U và Arsenal đều muốn có Gundogan là do hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016. Mặc dù Dortmund đã nhiều lần muốn Gundogan đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tuy nhiên tiền vệ người Đức đã từ chối. Theo đó, anh muốn chơi bóng ở một đội bóng giàu tham vọng hơn, cụ thể là ở Anh hoặc Tây Ban Nha. Ở La Liga, Barca là đội bóng muốn có Gundogan, tuy nhiên lúc này đội bóng chủ sân Nou Camp đang bị cấm chuyển nhượng. Vì vậy, tới Anh thi đấu đang là ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Đức.

Tuy nhiên, đích thân Gundogan khẳng định thông tin anh muốn tới Premier League chỉ là tin đồn, tiền vệ này sẽ không rời Dortmund để cập bến những đội bóng khác. Hiện tại, anh và đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Một số tờ báo của nước Đức còn cho rằng hai bên sắp hoàn tất những điều khoản trong một bản hợp đồng mới. Nếu những thông tin này chính xác, khả năng chiêu mộ Gundogan của M.U và Arsenal là gần như không còn. Trước đó, đội bóng nước Đức cũng đã gia hạn thành công với tiền vệ quan trọng Marco Reus.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X