Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin sẽ tỏa sáng hơn nữa dưới thời Klopp

Thứ Ba 16/08/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane đang chứng minh được khả năng tại Liverpool nhưng anh tin rằng đó chỉ là bước khởi đầu.


Tiền vệ Sadio Mane chuyển tới Liverpool từ Southampton hè này với giá 34 triệu bảng. Ngay từ giai đoạn khởi động với những trận giao hữu, anh đã có sự hòa nhập tốt và khi chính thức bước vào Premier League, điều đó càng được thể hiện. Ở trận đấu vòng 1 với Arsenal, ngoài bàn thắng tuyệt đẹp ghi được, tân binh Mane còn thường xuyên uy hiếp khung thành đối phương và có mối liên lạc tốt với những mắt xích xung quanh.

Sao Liverpool tu tin se toa sang hon nua duoi thoi Klopp hinh anh
Mane là một trong những nhân tố nổi bật trước Arsenal

Đó là khởi đầu như mơ với Mane và anh không giấu được sự tự hào với những gì đã làm được. “HLV Klopp rất vui. Tôi cũng thực sự hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho Liverpool”, anh nói. “Tôi hy vọng sẽ tiếp tục tìm thấy niềm vui trong cuộc sống cũng như trên sân.”
 
Bên cạnh những đóng góp cá nhân, Mane cũng cho thấy sự tương thích với chiến thuật mà Klopp đang áp dụng và xóa bỏ những nghi ngờ về số tiền lớn mà Liverpool đã phải bỏ ra để có Mane. “Tôi rất hạnh phúc khi được ở Liverpool. Phí chuyển nhượng không phải là điều nằm trong tâm trí của tôi”, cầu thủ Senegal nói thêm.

Sao Liverpool tu tin se toa sang hon nua duoi thoi Klopp hinh anh 2
Và anh tin tưởng vào thành công dưới thời Klopp

“Điều quan trọng là phải cho thấy được khả năng và làm tốt nhất có thể trên sân. Chúng tôi có một đội hình mạnh. Cuộc cạnh tranh vị trí trong đội là tích cực. Mỗi người chúng tôi đang cố gắng hết sức mình cho CLB và tôi nghĩ chúng tôi có đủ những yếu tố để vươn lên tốp đầu của giải đấu năm nay.”

Mane là 1 trong 6 tân binh mà Klopp mang về Liverpool hè này bên cạnh những Joel Matip, Alexander Manninger, Ragnar Klavan, Loris Karius và Georginio Wijnaldum. Trước Arsenal, Klavan và Wijnaldum đã được tạo điều kiện ra mắt chính thức và tương đối đáp ứng được kỳ vọng. 

Mổ băng Arsenal 3-4 Liverpool: Ưu thế của Gegenpressing
Chiến thắng tưng bừng Arsenal 3-4 Liverpool trong ngày ra quân đã báo hiệu một hình ảnh mới của The Kop. Thầy trò HLV Klopp đã thật sự sẵn sàng cho cuộc đua vô...

Gia Vi
  
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X