Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma đăng đàn phủ nhận tin đồn chuyển đến Chelsea

Thứ Sáu 01/04/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nadja Nainggolan vừa đăng tải một thông báo trên trang Twitter cá nhân khẳng định anh chưa có bất kỳ liên hệ nào với Chelsea vào thời điểm này.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Nadja Nainggolan
Nadja Nainggolan vừa phủ nhận tin đồn có liên hệ với Chelsea

Tuyến tiền vệ đang là khu vực yếu kém nhất của The Blues vào thời điểm này. Những trụ cột như Nemanja Matic hay Cesc Fabregas đều chơi rất tồi trong khi đó John Obi Mikel không thể đáp ứng được những yêu cầu ngày một cao của các HLV. Sự yếu kém ở hàng tiền vệ đã khiến cho The Blues phải trả giá bằng những kết quả khó chấp nhận trên sân cỏ. Dù đã chơi tiến bộ hơn nhiều dưới thời Guus Hiddink nhưng một vị trí nằm trong top 10 vẫn là ước mơ xa vời với Chelsea.

Chính vì thế, nhiệm vụ đầu tiên của HLV Antonio Conte là vá lại lỗ hổng khổng lồ này trước khi giải quyết những vấn đề khác. Theo báo chí Anh đưa tin trong thời gian gần đây, tiền vệ Nadja Nainggolan là người được nhắm đến để bổ sung chất thép cho tuyến giữa của The Blues. Cầu thủ người Bỉ thậm chí còn được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng thành London ở phiên chợ hè sắp tới. Mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn cho đội chủ sân Stamford Bridge khi nhiều thông tin cho rằng Nainggolan đã bàn bạc về một thương vụ chuyển nhượng đến Premier League với những người bạn thân.
Tin vui cho Chelsea trong kế hoạch thay thế Courtois
(Bongda24h.vn) – Đại diện của Gianluigi Donnarumma thừa nhận khả năng thủ môn 17 tuổi sẽ sớm chia tay AC Milan và ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, mới đây Nainggolan đã sử dụng tài khoản Twitter chính thức để đính chính thông tin này. Anh đã đăng tải một thông báo khẳng định: “Nếu tôi chưa liên hệ với bất kỳ đội bóng nào thì tôi đâu có gì để nói với bạn bè của mình?”

Được biết, mức phí chuyển nhượng mà phía Roma yêu cầu để nhả người lên tới 35 triệu bảng. Con số này gấp 5 lần số tiền mà Giallorossi sử dụng để đưa tiền vệ 27 tuổi về sân Olimpico từ Cagliari cách đây có một năm. Vì thế, Chelsea vẫn đang tỏ ra khá dè dặt trong việc tiếp cận tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, nếu muốn giải quyết vấn đề hệ trọng ở khu vực giữa sân, đây sẽ là bản hợp đồng mà đội bóng thủ đô nước Anh buộc phải thực hiện.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X