Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid thiểu não: “Còn gì phấn đấu ngoài C1 đây?”

Thứ Năm 25/01/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Dani Carvajal ủ dột thừa nhận mọi hy vọng quốc nội mùa giải này đã chấm dứt với đội bóng hoàng gia.

Trận đại thắng 7-1 trước Deportivo ngỡ tưởng giúp Real Madrid giải tỏa tâm lý sau chuỗi trận thất vọng, và rồi thầy trò Zidane lập tức kéo các CĐV xuống một cái đáy sâu hơn. Đón tiếp chiếu dưới Leganes với lợi thế 1-0 từ trận lượt đi trên sân khách, vậy mà Los Blancos thậm chí thua ngược 1-2 tại Bernabeu để chính thức bị loại khỏi Copa del Rey mùa giải này theo cách không thể nhục nhã hơn.

Sao Real Madrid thieu nao Con gi phan dau ngoai C1 day hinh anh
Real Madrid nhận thất bại nhục nhã trước Leganes

Cộng với khoảng cách vời vợi chắc chắn không thể san lấp với đại kình địch Barcelona ở La Liga, Real coi như đã hết hy vọng lên ngôi vô địch ở mọi đấu trường quốc nội năm nay. Chính bởi vậy, Dani Carvajal trở nên thực tế khi kêu gọi các đồng đội từ giờ tập trung sức lực và tâm trí cho mặt trận còn lại Champions League, nơi đội bóng hoàng gia đang là nhà ĐKVĐ trong hai mùa giải liên tiếp.

Phát biểu của hậu vệ phải người Tây Ban Nha: “Mọi thứ giờ ở La Liga thật sự phức tạp. Tất nhiên chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và vẫn chiến đấu hết mình, nhưng đội dẫn đầu đang tạo khoảng cách quá xa trong khi không nhiều trận đấu nữa để chúng tôi có thể bám đuổi kịp thời. Có lẽ, thứ còn lại duy nhất cho chúng tôi phấn đấu trong mùa giải này chỉ là Champions League mà thôi.”

Tuy vậy thì ai cũng đã biết, đối thủ ngay vòng 1/8 của Real Madrid lại chính là “thú dữ” Paris Saint-Germain, một trong những đội bóng đang đạt phong độ cao nhất Châu Âu sau mùa hè chuyển nhượng đình đám của mình. Nguy cơ sớm trở thành cựu vương và xác định trắng tay trong mùa giải này đang hiển hiện mồn một trước mắt thầy trò Zidane.

Thống kê của Bongda24h.vn của Real Madrid trong mùa giải này:

Thống kê của Bongda24h.vn của Real Madrid trong mùa giải này

Highlights trận Real Madrid 1-2 Leganes:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X