Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG úp mở tín hiệu cho Man Utd

Thứ Năm 16/02/2017 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập bến “Công viên các hoàng tử” chưa nổi một mùa bóng, hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier đã bất ngờ sớm thừa nhận khả năng gia nhập Premier League và khoác áo đội bóng ruột MU.

Trong đêm kinh hoàng mà Paris Saint-Germain reo rắc vừa rồi cho Barcelona, Thomas Meunier chính là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà. Tắt điện hoàn toàn những NeymarIniesta bên hành lang cánh phải, không phải ngẫu nhiên mà hậu vệ 25 tuổi người Bỉ được chấm điểm cao thứ nhì sau chủ nhân cú đúp bàn thắng Angel Di Maria. Cộng thêm những màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt từ đầu mùa giải này của Meunier, có thể nói PSG đã có được một bản hợp đồng thành công, đặc biệt khi biết rằng trị giá của nó chỉ xấp xỉ 7 triệu Euro.

Sao PSG up mo tin hieu cho Man Utd hinh anh
Hậu vệ Thomas Meunier vừa có trận đấu xuất sắc giúp PSG huỷ diệt Barca 4-0 ở Champions League

Mới gắn bó chưa đầy một năm và hiện tại là trụ cột của sân “Công viên các hoàng tử”, vậy nhưng mới đây thì Meunier bất ngờ khiến các CĐV PSG âu lo với động thái “đứng núi này trông núi nọ” của mình. Theo đó mặc dù một mặt khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở thủ đô nước Pháp, cựu tài năng Club Brugge lại vẫn úp mở khả năng ra đi cập bến Premier League và khoác áo Manchester United, đội bóng mà anh là fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Meunier chia sẻ: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống cùng PSG và kết thúc sự nghiệp tại đây cũng là ý tưởng hay. Nhưng phải rời Paris thì cũng tại sao không chứ? Tôi không loại trừ bất kỳ khả năng nào có ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của mình. Các bạn nên biết, tôi chưa bao giờ giấu giếm chuyện mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Manchester United. Trong mắt tôi, đây mãi mãi là chuẩn mực của một đội bóng vĩ đại thế giới.”

Biết đâu đấy, thổ lộ của Thomas Meunier lại “gãi đúng chỗ ngứa” của Jose Mourinho. Trong tay HLV người Bồ Đào Nha ở Old Trafford hiện tại có một Antonio Valencia không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải. Vậy nhưng, dù xuất sắc đến mấy thì ngôi sao người Ecuador cũng không thể chống lại gánh nặng tuổi tác sẽ dần hằn rõ trên đôi chân. Trong khi đó đối với Meunier, sau những gì đã thể hiện trước gã khổng lồ Barca thì anh hoàn toàn đủ tiêu chuẩn tiếp tục toả sáng trong màu áo MU.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X