Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lên tiếng về khả năng cập bến nước Anh

Thứ Ba 26/12/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Javier Pastore một mực phủ nhận chuyện nói lời chia tay với các đồng đội và khẳng định tương lai lâu dài ở Công viên các Hoàng tử để chiến đấu cho một vị trí trên hàng công.

Buộc Paris Saint-Germain phải bỏ ra đến 40 triệu Euro để rước về từ Palermo năm 2011, Javier Pastore không khiến NHM thất vọng trong 4 mùa giải đầu tiên. Với 34 bàn thắng và 35 đường kiến tạo sau 175 trận đấu, tiền vệ người Argentina góp công lớn vào 12 danh hiệu vô địch của đại gia nước Pháp, trong đó có 4 lần liên tiếp lên ngôi ở Ligue 1.

Sao PSG len tieng ve kha nang cap ben nuoc Anh hinh anh
Javier Pastore

Tuy nhiên dần dà theo thời gian, sự xuất hiện ồ ạt của các bom tấn tấn công thượng hạng ở Công viên các Hoàng tử như Angel Di Maria, Julian Draxler và đặc biệt bộ đôi siêu sao đắt giá nhất hành tinh Neymar và Kylian Mbappe đã thay đổi tất cả. Cộng thêm với những chấn thương đáng tiếc, Pastore từng ngày đánh mất chỗ đứng trong đội hình bạc tỷ của PSG và được đồn đoán sẽ sớm ra đi hòng cứu vãn sự nghiệp.

Sửa sai cho quyết định gia hạn hợp đồng với PSG đến tận 2019, Pastore có thể nghe theo tiếng gọi của Inter Milan hay trên hết là lời mời chào đến nước Anh của Liverpool hay Man Utd. Đặc biệt hơn cả, tiền vệ người Argentina thậm chí được huyền thoại Eric Cantona tiến cử tấm áo số 7 biểu tượng ở Old Trafford. Tất cả dường như chỉ còn chờ cái gật đầu của nhân vật chính, chỉ có điều đích thân anh mới đây đã lên tiếng từ chối vinh dự đó.

Phát biểu một mực phủ nhận khả năng ra đi của Pastore: “Đó thực sự là những tin đồn thất thiệt khi cho rằng tôi muốn rời PSG, rằng tôi thậm chí đã chào tạm biệt các đồng đội nơi đây. Xin khẳng định là không có sự dối trá đó, tôi vẫn đang rất hạnh phúc và tận hưởng thời gian của mình ở Công viên các Hoàng tử.”

“Thực tế thì trong thời gian gần đây, tôi đã được HLV tin tưởng trao nhiều cơ hội hơn và cũng thể hiện được mình trong các trận đấu đó. Quan trọng là tôi vẫn còn cả năm rưỡi hợp đồng với PSG và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nói chuyện gia hạn với BLĐ bất cứ lúc nào. Tôi nguyện gắn bó lâu dài với đội bóng và sẽ chiến đấu hết sức vì chỗ đứng của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X