Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG gây sốc, bỏ Arsenal chọn… Crystal Palace

Thứ Năm 18/06/2015 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye có thể chấp nhận một bước lùi trong sự nghiệp chỉ để hội ngộ với ông thầy cũ Alan Pardew, bất chấp việc vẫn đang được các đại gia mời chào.

Yohan Cabaye đang tìm đường tháo chạy khỏi PSG nhằm cứu vãn sự nghiệp trong bối cảnh EURO 2016 trên quê hương Pháp đang đến gần. Cập bến “Công viên các hoàng tử” với cái giá 19 triệu bảng không hề rẻ nhưng tiền vệ người Pháp chỉ dành phần lớn thời gian trong một năm rưỡi lãng phí vừa qua trên ghế dự bị. Việc Cabaye bị thất sủng cũng dễ hiểu khi bộ ba Verratti-Motta-Matuidi thường xuyên thi đấu ăn ý và xuất sắc ở khu trung tuyến PSG.

Dẫu sao thì với những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League trong màu áo Newcastle ngày trước, Cabaye vẫn được ông lớn Arsenal mời chào trở lại Anh với giá 10 triệu bảng. Pháo Thủ vốn đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ mang 1/4 dòng máu Việt này từ lâu và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho họ. HLV Arsene Wenger đang rất cần một đàn anh kinh nghiệm để chia lửa với ngôi sao đang lên Francis Coquelin và Cabaye rõ ràng mang đến sự an tâm hơn nhiều so với những Mikel Arteta hay Mathieu Flamini đã luống tuổi.

Sao PSG gay soc, bo Arsenal chon… Crystal Palace hinh anh
Yohan Cabaye có thể từ chối Arsenal vì... Crystal Palace

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ bị nẫng tay trên trong thương vụ chuyển nhượng tưởng như đơn giản này. Kẻ phá đám là đối thủ cùng thành phố London nhưng nếu là tầm cơ đại gia như Chelsea thì còn hiểu được, đằng này chỉ là một Crystal Palace rất làng nhàng. Nhưng lợi thế của đội chủ sân Selbshurst Park lại chính là HLV Alan Pardew, người từng đưa Cabaye về Anh từ Lille và có 3 năm làm việc thành công với nhau ở Newcastle.

Đích thân Cabaye mới đây vừa bỏ ngỏ khả năng tái hợp ông thầy cũ 54 tuổi trong mùa giải tới đâu, bất chấp quyết định này chắc chắn sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của mình. Tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: “Tôi đang ở trong khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp và khi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp, hoặc là bạn phải chấp nhận hoàn cảnh và từ đó cố gắng vươn lên, hoặc là bạn tự quyết định cho mình một hướng đi mới. Tôi rõ ràng cần phải ra sân thi đấu nhiều hơn để có cơ hội tham dự EURO 2016. Từ vài tháng cho đến nay vẫn luôn có những cuộc nói chuyện với BLĐ PSG về tương lai của tôi, về những gì được xem là tốt nhất cho tôi.”

“Hiện tại tôi nhận được không ít lời đề nghị trở về Anh thi đấu ở môi trường Premier League quen thuộc, trong đó có Crystal Palace. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi tôi có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Alan Pardew. Chính ông ấy đã tạo điều kiện gia nhập Newcastle và liên tục tin tưởng trao cơ hội cho tôi được ra sân thể hiện.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X