Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG đồng thời tỏ tình với MU và đá đểu Man City

Chủ Nhật 17/09/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải người Bỉ Thomas Meunier mới đây có phát biểu khiến các CĐV Quỷ Đỏ sướng rơn, trong khi những người hàng xóm ồn ào của họ thì không mấy được vui vẻ như vậy.

Trong buổi phỏng vấn ra mắt trò chơi điện tử FIFA 18 của EA Sports, Thomas Meunier đã tiết lộ đội bóng yêu thích trong game của anh và đó hoàn toàn không phải là CLB chủ quản Paris Saint-Germain. Chia sẻ của hậu vệ phải 26 tuổi người Bỉ: “Manchester! Ý tôi là ‘hàng thật’ ấy. Đúng, Manchester United, tôi luôn mãi là fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của đội bóng vĩ đại đó.”

“Thả thính” cho Man Đỏ thì đã rõ, thế nhưng Meunier càng ghi điểm hơn trong mắt fan MU khi đồng thời có ý đá đểu Man Xanh là “hàng giả”. Không chỉ Man City không vui vẻ gì với phát biểu của hậu vệ phải người Bỉ, cả Paris Saint-Germain chắc chắn cũng cảm thấy điều tương tự.

Sao PSG dong thoi to tinh voi MU va da deu Man City hinh anh
Hậu vệ phải Thomas Meunier tỏ tình với Manchester United

Mùa hè chuyển nhượng vừa qua, đại gia nước Pháp đã chiêu mộ ngôi sao kỳ cựu Dani Alves nhưng sau đó cũng bán đi Serge Aurier sang cho Tottenham, để lại Meunier là kép phụ duy nhất cho tân binh người Brazil. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 26 tuổi người Bỉ có lẽ cũng không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị trong giai đoạn chín muồi hiện tại của sự nghiệp.

Thổ lộ của Thomas Meunier cũng như “gãi đúng chỗ ngứa” của Jose Mourinho. Trong tay HLV người Bồ Đào Nha ở Old Trafford hiện tại chỉ có Antonio Valencia cho vị trí hậu vệ phải. Vậy nhưng, dù xuất sắc đến mấy thì ngôi sao người Ecuador cũng không thể cưỡng lại gánh nặng tuổi tác đã 32. Trong khi đó đối với Meunier, sau những gì đã thể hiện ở Công viên các Hoàng tử thì anh hoàn toàn đủ tiêu chuẩn tiếp tục toả sáng trong màu áo Quỷ Đỏ sân Old Trafford.

Đợt triệu tập gần đây lên ĐT Bỉ tham dự vòng loại World Cup 2018, Meunier đã gây sốt khi với tư cách hậu vệ, anh đã lập hat-trick và đóng góp 4 đường kiến tạo trong trận đại thắng 9-0 trước Gilbratar, phần lớn trong số đó cho chính đồng đội Romelu Lukaku, tiền đạo chủ lực hiện tại của Man Utd.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X