Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG chốt ngày chính thức đón bom tấn Mbappe

Thứ Ba 29/08/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adrien Rabiot vui mừng xác nhận thương vụ tái hợp người đồng đội trên tuyển Pháp ở sân Công viên các Hoàng tử.

Một năm chói sáng trong màu áo Monaco là quá đủ để Kylian Mbappe phải khiến các đại gia Châu Âu phải đảo điên vì anh và sau cùng, Paris Saint-Germain đã là những người giành chiến thắng, chuẩn bị như vậy. Tại đội bóng công quốc chủ quản, áo số 10 của anh cũng đã nhường lại cho tân binh Stefan Jovetic.

Sao PSG chot ngay chinh thuc don bom tan Mbappe hinh anh
Kylian Mbappe chuẩn bị chính thức cập bến PSG

Thần đồng 18 tuổi sẽ cập bến Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải, trước khi chính thức được mua đứt trong mùa hè 2018 với giá trị chuyển nhượng 155 triệu Euro, chưa kể phụ phí và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới. Đây là một hình thức lách luật công bằng tài chính khôn ngoan của PSG, nhất là sau khi họ đã nổ bom tấn thế kỷ 222 triệu Euro mang tên Neymar.

Mới đây, đích thân Adrien Rabiot đã vui mừng xác nhận thương vụ đình đám này để chuẩn bị tái hợp người đồng đội trên tuyển Pháp ở sân Công viên các Hoàng tử. Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi:

“Mbappe đã nói với tôi rằng việc cậu ấy đến PSG sẽ được chính thức công bố vào thứ ba. Đây chắc chắn là một tin tuyệt vời dành cho chúng tôi. Mbappe tuy là một cầu thủ trẻ nhưng lại sở hữu tiềm năng cực kỳ lớn. Cậu ấy sẽ hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Hơn thế nữa, Mbappe vốn xuất thân từ Paris và đây cũng là tiêu chí ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định cuối cùng của cậu ấy.”

Neymar, Cavani và giờ Mbappe, PSG chuẩn bị sở hữu bộ ba tấn công đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá và đương nhiên được đặt kỳ vọng cực lớn trong mùa giải này, như chiến dịch đòi lại ngôi vương nước Pháp từ tay chính Monaco hay làm nên chuyện ở Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X