Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bất ngờ bắn tín hiệu sang Chelsea

Chủ Nhật 09/10/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của Thiago Silva bỏ ngỏ khả năng trung vệ người Brazil sẽ rời Công viên các Hoàng tử để cập bến nước Anh sau khi mùa giải này khép lại.

Trôi qua 7 trận Premier League và Chelsea đã thủng lưới đến 9 bàn, góp phần vào thành tích không hề như mong đợi – vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 13 điểm. Đây là điều khó có thể chấp nhận đối với một người coi phòng ngự là lẽ sống như Antonio Conte nhưng công bằng mà nói, cũng khó có thể đổ hết mọi tội lỗi lên đầu vị tân HLV 47 tuổi người Ý.

Bởi lẽ đơn giản, những ngôi sao hậu tuyến ở Stamford Bridge đều thường xuyên thi đấu như mơ ngủ và mắc những sai lầm cá nhân nghiêm trọng, tiêu biểu là Gary Cahill với 2 lần biếu không bàn thắng cho đối phương. Trong khi đó, bộ ba tân binh N’Golo Kante, David Luiz và Marcos Alonso đều chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng từ NHM, còn tài năng trẻ Kurt Zouma cùng đội trưởng John Terry dính chấn thương dài hạn và dù sao cũng không thể đặt trọn niềm tin vào một lão tướng đã 36 tuổi nữa rồi.

Sao PSG bat ngo ban tin hieu sang Chelsea hinh anh
Sau ĐT Brazil và PSG, có khả năng Thiago Silva và David Luiz tiếp tục hội ngộ và làm thành cặp bài trùng ăn ý ở Chelsea

Cơn khủng hoảng phong độ và nhân sự nơi hàng thủ buộc Chelsea phải lao ngay vào các vụ mua bán chất lượng, bất chấp kỳ chuyển nhượng hè 2016 chỉ vừa kết thúc cách đây chưa lâu. Mặc dù vậy, hàng loạt cái tên sáng giá hàng đầu như Michael Keane (Burnley), Kalidou Koulibaly (Napoli), Stefan De Vrij và đặc biệt Leonardo Bonucci của Juventus vẫn đang là những mục tiêu xa vời bởi thái độ cương quyết cùng mức giá trên trời của các CLB chủ quản.

Tuy nhiên mới đây, đích thân một trung vệ mang đẳng cấp không kém, nếu không muốn nói là vượt trội so với những cái tên kể trên, lại bất ngờ tự thân mời gọi Chelsea. Thông qua người đại diện, đội trưởng Thiago Silva bỏ ngỏ khả nâng sẽ cập bến Stamford Bridge sau khi mùa giải 2016-17 này kết thúc. Ông Paulo Tonietto phát biểu:

“David Luiz đã trở về Chelsea và cậu ấy luôn nói về sự tuyệt vời của đội bóng này với Thiago Silva (Cả hai vốn là bạn thân đồng thời là cặp bài trùng trên tuyển Brazil). Thiago hẳn đã rất ấn tượng với Chelsea và Premier League – một đội bóng lớn chơi bóng ở giải đấu lớn và hấp dẫn nhất thế giới.”

“Chúng tôi mở cửa với mọi khả năng, như ngay lúc này cũng không vội vàng gia hạn hợp đồng với PSG dù đến hè sang năm là đáo hạn. Đội bóng cần đảm bảo chiếc vé tham dự Champions League và bạn biết đấy, mọi chuyện trong bóng đá đều có thể xảy ra.” – Đại diện Thiago Silva tranh thủ nhắc khéo về phong độ trồi sụt gần đây của PSG khiến họ không còn vô đối trên đất Pháp quê nhà. Vị trí thứ 3 trên Ligue 1 lúc này chắc chắn là một bước lùi so với 4 mùa giải thống trị trước đó của sân Công viên các Hoàng tử.

Gia Khoa

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X