Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Porto trở thành mục tiêu mới nhất của Man City

Thứ Năm 21/05/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City sẵn sàng chi 33 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Yacine Brahimi, hộ công người Algeria đang thi đấu rất ấn tượng ở Porto.

Sau một mùa giải trắng tay thất vọng, Man City chắc chắn sẽ “thay máu” triệt để trong mùa hè này. Với những màn chia tay đoán trước của Yaya Toure, Edin Dzeko và Stevan Jovetic (nhiều khả năng gia nhập Serie A), bản danh sách mua sắm nhằm cải thiện chất lượng hàng công đang ngày càng trở nên phong phú, đa dạng. Cái tên mới nhất được “trọc phú” nước Anh bổ sung là hộ công Yacine Brahimi của Porto.

Sao Porto tro thanh muc tieu moi nhat cua Man City hinh anh
Hộ công Yacine Brahimi người Algeria

Brahimi bắt đầu được chú ý sau kỳ World Cup 2014 khi góp công giúp đội tuyển Algeria thi đấu thành công. Tưởng chừng như hộ công 25 tuổi đã sớm cập bến Premier League ngay trong mùa hè năm ngoái khi được Tottenham và Everton tích cực liên hệ, nhưng cuối cùng anh lại lựa chọn Porto của Bồ Đào Nha. Tân binh 5 triệu bảng ngay lập tức thể hiện được giá trị ở sân Dragao khi đã 11 lần lập công kể từ đầu mùa giải, trong đó có 5 bàn thắng thuộc đấu trường Champions League.

Thoạt nhìn thì Porto sẽ không thể để một trụ cột quan trọng như Brahimi sớm ra đi chỉ sau một mùa giải gắn bó nhưng có lẽ họ khó có thể không xiêu lòng trước lời đề nghị 33 triệu bảng của Man City, đồng nghĩa với khả năng thu lời gần 30 triệu bảng từ cựu ngôi sao Granada.

Dẫu sao thì trên thực tế, Brahimi cũng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trong danh sách chuyển nhượng của Man City. Đội chủ sân Etihad vốn vẫn đang theo dõi sát sao những ngôi sao tấn công danh tiếng hơn như Kevin De Bruyne của Wolfsburg hay Raheem Sterling của Liverpool. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều khá khó trót lọt khi vẫn còn đó những đối thủ cạnh tranh đáng gờm như Man Utd, Arsenal hay Chelsea.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X