Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli xác nhận được Barcelona và Chelsea hỏi mua

Chủ Nhật 04/06/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ Dries Mertens tiết lộ những lời đề nghị từ hai ông lớn Châu Âu nhưng vẫn quyết từ chối để ở lại gắn bó với sân San Paolo.

Đây là kỳ chuyển nhượng hè 2017 mà gần như mọi tên tuổi Châu Âu đều đi săn tiền đạo. Nếu như Barcelona đơn giản chỉ muốn có một phương án dự phòng chia lửa với bộ ba M-S-N khi Paco Alcacer là cả một nỗi thất vọng, Chelsea thậm chí phải tìm hẳn cho ra một chân sút đẳng cấp để sắm vai chủ lực thay thế Diego Costa, ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang ngấp nghé ngày rời Stamford Bridge.

Sao Napoli xac nhan duoc Barcelona va Chelsea hoi mua hinh anh
Tiền đạo Mertens của Napoli từ chối cả Barcelona và Chelsea

Theo giới thạo tin, gã khổng lồ xứ Catalan và nhà ĐKVĐ Premier League đều nhắm chung một mục tiêu là Dries Mertes và mới đây đã được chính tiền đạo 30 tuổi người Bỉ lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là tin buồn mà ngôi sao Napoli gửi gắm hai ông lớn Tây Ban Nha và Anh. Mertens chia sẻ:

“Đó là sự thật. Barcelona đã tìm đến tôi và nói rằng họ rất quan tâm. Thế nhưng tôi cũng trả lời họ luôn rằng mình vẫn hạnh phúc ở Napoli. Nếu tôi chấp nhận đề nghị đó, tôi sẽ trở thành kẻ đóng thế cho bộ ba Leo Messi, Neymar và Luis Suarez, trong khi tôi vẫn cần thời gian chơi bóng. Dĩ nhiên gia nhập Barca cũng tuyệt đấy, nhưng ưu tiên của tôi là Ý và Napoli. Thành phố này luôn khiến tôi hạnh phúc.”

“Nhiều CLB nước ngoài khác cũng quan tâm đến tôi, như Chelsea vậy. Tuy nhiên, Antonio Conte chưa bao giờ gọi cho tôi lấy một cuộc điện thoại. Dù sao nếu tôi đến London, có thể tôi cũng không được thi đấu nhiều như ở đây. Vậy nên đằng nào tôi cũng sẽ từ chối.”

Dries Mertens vừa trải qua một mùa giải rực rỡ với 34 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau 46 trận. Tháng trước, tiền đạo người Bỉ đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021, thời điểm anh 34 tuổi và gần như sẽ kết thúc sự nghiệp đỉnh cao ở San Paolo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X