Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli tự tin thành công ở MU hoặc Chelsea

Thứ Tư 06/12/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dries Mertens khẳng định anh là một món hời của đội bóng nước Ý cũng như cả những ông lớn Châu Âu khác nếu có được anh.

Trải qua một mùa giải 2016/17 rực rỡ với 34 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau 46 trận đấu, Dries Mertens được theo đuổi gắt gao khắp Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ sau cùng chẳng gia nhập Man Utd, Chelsea hay Barcelona như đồn đoán, thay vào đó còn đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021, thời điểm anh 34 tuổi và gần như sẽ kết thúc sự nghiệp đỉnh cao ở San Paolo.

Sao Napoli tu tin thanh cong o MU hoac Chelsea hinh anh
Dries Mertens

Tuy nhiên, đó mới chỉ là viễn cảnh trên lý thuyết bởi mới đây, đích thân Mertens đã lên tiếng “thả thính” các đại gia lục địa già, một phần nguyên do cho việc đòi hỏi thòng điều khoản giải phóng trị giá 28 triệu Euro trong hợp đồng như chính chia sẻ của cựu ngôi sao PSV Eindhoven. Anh nói:

“Đúng là đã có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 28 triệu Euro được thống nhất trong quá trình đàm phán gia hạn với Napoli trong hè. Tôi từng nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc và sẽ hưởng mức lương không thể tin nổi nếu đồng ý gia nhập. Tuy nhiên, tôi đã quyết định không ra đi mà tiếp tục ở lại gắn bó, đúng theo ý nguyện của Napoli.”

“Tuy nhiên nếu lời đề nghị tương tự đến từ một đội bóng lớn ở Châu Âu thì sao? Có lẽ tôi khó có thể từ chối lắm, sự thật là vậy. Đó là lý do vì sao tôi quyết phải thòng điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới. 28 triệu bảng thực sự vẫn là một món hời cho Napoli, ít nhất trước khi Neymar gia nhập Paris Saint-Germain. Giờ thì con số đó cứ như không vậy.”

“Tôi chắc chắn là một bản hợp đồng thành công nơi đây . Không tin thì anh thử tìm xem cầu thủ nào ghi 28 bàn/mùa có giá trị 28 triệu bảng hay không. Con số này giúp tôi dễ dàng chuyển đến những CLB lớn hơn và tự tin mà nói, tôi cũng đủ sức tỏa sáng ở những nơi đó mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X