Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli đích thân báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Sáu 02/06/2017 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dries Mertens vừa lên tiếng thừa nhận người đại diện có liên hệ với Chelsea nhưng khẳng định anh chưa bao giờ có ý muốn rời khỏi Napoli.
Mertens lot vao tam ngam cua M.U
Mertens vừa có một mùa giải "mắn" bàn thắng

Tiền đạo Mertens liên tục được liên hệ chuyển tới Anh thi đấu trong năm qua. Man United là điểm đến tiềm năng mà báo giới đã gắn với tên của Mertens. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã chấm dứt mọi tin đồn bằng việc ký hợp đồng 3 năm với Napoli hồi tuần trước. Và mới đây, tiền đạo 30 tuổi cũng đăng đàn khẳng định tương lai và cho biết điều khoản phá vỡ hợp đồng không phải là để anh ra đi trong thời gian tới.

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ được bố trí đá cao hơn so với vai trò của một tiền vệ cánh. Có thể xem là anh đang nắm giữ vị trí tiền đạo cánh của Napoli. Và nhờ được chơi gần khung thành đối phương hơn, Mertens đã nổ súng liên tục với thành tích 28 bàn sau 35 lần ra sân, giúp Napoli kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Ở cuộc đua Chiếc giày vàng Serie A, Mertens chỉ kém người về nhất là Edin Dzeko đúng 1 bàn thắng duy nhất.

Chia sẻ về những tin đồn chuyển tới Premier League, Mertens cho biết: “Đúng là đã có sự quan tâm từ Chelsea và cả một vài CLB khác nữa. Nhưng tâm trí tôi chưa bao giờ có ý định chuyển CLB. Đúng là trong hợp đồng mới của tôi có điều khoản phá vỡ. Nhưng tôi hạnh phúc ở Napoli và tôi muốn ở lại đây. Tôi rất thích nước Ý. Tôi cảm thấy ổn khi chơi bóng tại đây và mọi người đối xử với tôi rất tốt. Mùa giải năm nay thật tuyệt vời. Tôi đang cố gắng để cải thiện hơn nữa trong năm tới”.

Trên thực tế, Mertens cũng không phải là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở mùa hè năm nay. Trong trường hợp Costa chia tay sân Stamford Bridge, chắc chắn HLV Conte sẽ nhắm tới những cái tên trẻ khỏe và giàu tiềm năng như Morata hay Belotti. Hơn thế nữa, trong chính đội hình của The Blues cũng đang sở hữu một chân sút hạng nặng có thể phát triển trong tương lai là Michy Batshuayi.
Mục tiêu của Chelsea và MU CHÍNH THỨC cập bến AC Milan
Tiền vệ được mệnh danh là “Yaya Toure mới” - Franck Kessie vừa chính thức từ chối lời đề nghị của tất cả các ông lớn ở Premier League để chơi bóng cho AC Milan...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X