Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU: "Tưởng Matic thế nào, hóa ra... hay thật"

Thứ Năm 17/08/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling hết lời ngợi khen tân binh 40 triệu bảng của Quỷ Đỏ với sự hòa nhập quá tốt ở Old Trafford.

Nhanh chóng dập tắt mọi hoài nghi về khả năng xứng đáng hay không với số tiền 40 triệu bảng, Nemanja Matic tỏa sáng chỉ sau hai trận đấu đầu tiên khoác áo Man Utd, kể cả trong thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017. Thậm chí trong chiến thắng MU 4-0 West Ham mở màn Premier League cuối tuần qua, tiền vệ 29 tuổi người Serbia được tôn vinh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sao MU Tuong Matic the nao, hoa ra hay that hinh anh
Matic đang khiến mọi người MU phải thán phục

Đẳng cấp khác biệt của Matic nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ khiến mọi đồng đội mới của anh không khỏi thán phục. Như Chris Smalling, mặc dù đã có hiểu biết về tài năng của Matic thời Chelsea nhưng cũng thừa nhận phải tận mắt chứng kiến tiền vệ người Serbia trong màu áo MU mới ý thức trọn vẹn về sự xuất chúng của anh.

“Tưởng Matic thế nào, hóa ra hay thật đấy. Tôi từng theo dõi anh ấy chơi bóng và đối đầu trong những trận đấu gặp Chelsea. Ai cũng biết Matic là cầu thủ giỏi rồi, nhưng qua quá trình tập luyện cùng và tận mắt chứng kiến những gì anh ấy thể hiện, đánh giá của tôi về anh ấy lại vượt lên một tầm cao mới.”

“Tôi chiêm ngưỡng cách Matic chơi bóng, không chỉ giỏi đánh chặn, thu hồi mà còn phát động tấn công cực ổn bằng những đường chuyền xuất sắc được tung ra. Kể từ giờ, tôi còn đánh giá anh ấy cao hơn nhiều nữa rồi. Ở độ tuổi của Matic, anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Anh ấy đến từ một câu lạc bộ khác thuộc Premier League nên chẳng mất nhiều thời gian thích nghi.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào vòng hai Premier League 2017-18 với chuyến làm khách của Swansea City. Nhiệm vụ dành cho Quỷ Đỏ không gì hơn vẫn là một chiến thắng giòn giã đủ để duy trì vị trí đỉnh bảng hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X