Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặt

Thứ Bảy 15/05/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ổn định trong màu áo MU, tiền vệ Fred đã được HLV Tite triệu tập cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ của ĐT Brazil.

Fred trở lại ĐT Brazil


MU vừa để thua 2-4 trước Liverpool trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21 trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà tiền vệ Fred đã chơi không tốt, anh thậm chí mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Quỷ đỏ. Huyền thoại Roy Keane của MU cho rằng nếu Fred và Scott McTominay tiếp tục sát cánh bên nhau ở khu vực giữa sân, MU sẽ không thể giành những danh hiệu lớn. 
Tiền vệ Fred trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặt hình ảnh

Fred trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặt


Phải thừa nhận rằng Fred đã chơi không tốt trước Liverpool, nhưng vì thế mà chỉ trích sự nỗ lực của anh từ đầu mùa giải là không công bằng. Ngôi sao sinh năm 1993 đã cố gắng rất nhiều ở mùa giải năm nay, anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Solskjaer.

Từ đầu mùa giải, cầu thủ 27 tuổi đã ra sân tổng cộng 46 lần và ghi 1 bàn thắng. Mới nhất, HLV trưởng Tite đã công bố danh sách triệu tập ĐT Brazil cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Ecuador và Paraguay vào các ngày 4/6 và 8/6.

Với phong độ khá ổn định trong màu áo MU, Fred đã được triệu tập. Đây là lần đầu tiên anh trở lại Selecao sau hơn 2 năm vắng bóng. Ngoài Fred thì có thêm 8 cầu thủ khác đang thi đấu ở Premier League được triệu tập ở đợt tập trung lần này.


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil


Thủ môn: Alisson (Liverpool), Weverton (Palmeiras), Ederson (Manchester City)

Hậu vệ: Danilo (Juventus), Dani Alves (Sao Paolo), Renan Lodi (Atletico Madrid), Alex Sandro(Juventus), Lucas Verissimo (Benfica), Thiago Silva (Chelsea), Marquinhos (Paris Saint-Gernaim), Militao (Real Madrid)

Tiền vệ:
Casemiro (Real Madrid), Paqueta (Lyon), Fabinho (Liverpool), Fred (Manchester United), Douglas Luiz(Aston Villa), Ribeiro (Flamengo)

Tiền đạo:
Richarlison (Everton), Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Manchester City), Neymar (PSG), Gabriel Barbosa (Flamengo), Everton Cebolinha (Benfica), Vinicius Junior (Real Madrid)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X