Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U "tỏ tình" với Tottenham?

Thứ Sáu 27/10/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ anh muốn làm việc với HLV Mauricio Pochettino thêm một lần nữa.

 

Luke Shaw chuyển đến M.U vào Hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Southampton. Anh được đánh giá rất cao, song sự nghiệp của cầu thủ này không thể phát triển ở sân Old Trafford. Dưới thời Mourinho, cầu thủ người Anh không được đánh giá quá cao. Mùa trước, cơ hội ra sân của anh là rất hạn chế, mùa này việc dính chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1995 chưa đóng góp được nhiều cho Man đỏ. Lúc này, Shaw đã trở lại sau chấn thương, song anh vẫn không được Mourinho sử dụng.
Hau ve Luke Shaw voi Tottenham hinh anh
Shaw không được trọng dụng dưới thời Mourinho
Vị chiến lược gia cho rằng Luke Shaw của MU cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương, nhưng ai cũng hiểu rằng Mourinho không thích phong cách chơi bóng của cầu thủ 22 tuổi. Ở Old Trafford lúc này cựu sao Southampton chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ trái sau Young, Blind và Darmian. Nhiều nguồn tin cho rằng Shaw đã không nói chuyện với Mourinho trong một thời gian dài, điều đó khiến khả năng anh rời Quỷ đỏ vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể xảy ra.
HLV Mourinho tiết lộ chiến thuật để đánh bại Tottenham
Người đặc biệt đã tiết lộ chiến thuật giúp M.U có thể vượt qua đối thủ đáng gờm Tottenham Hotspur ở trận đại chiến diễn ra cuối tuần này.
Hiện Tottenham là một trong những đội bóng muốn có Shaw. HLV Mauricio Pochettino, người từng có thời gian làm việc với cầu thủ sinh năm 1995 ở Southampton lúc này đã đánh tiếng muốn đưa học trò cũ về Tottenham. Bản thân cầu thủ người Anh cũng rất hứng thú với việc chuyển đến Spurs. Trong trường hợp đội bóng thành London bán Danny Rose cho Chelsea, khả năng họ bỏ 20 đến 25 triệu bảng cho Shaw là hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí Tottenham có thể bán Rose cho M.U và nhận Shaw cùng 25 triệu bảng.
Hau ve Luke Shaw voi Tottenham hinh anh 2
Luke Shaw có thể sẽ tái hợp với Pochettino ở Tottenham
Shaw từng viết trong cuốn sách Braille New World của Guillem Balague về ông thầy cũ: “Pochettino từng gọi tôi là con trai của mình. Tôi và ông ấy có mối quan hệ tốt đẹp. Sự nghiệp của tôi có nhiều thăng trầm, nhưng tôi luôn cảm thấy mình giữ được phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Pochettino đã làm tôi cảm thấy mình là người giỏi nhất. Ông ấy đưa tôi những video và nói nếu cậu có thể làm theo những người này, cậu sẽ tốt hơn. Tôi nghĩ với Southampton, ông ấy đã đạt được điều không tưởng. Chúng tôi là một trong những đội bóng tốt nhất giải đấu. Tôi hy vọng rằng tôi có thể chơi bóng bên cạnh ông ấy trong một ngày nào đó”.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X