Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU thừa nhận khả năng mất De Gea vào tay Real Madrid

Thứ Tư 13/05/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù là những người bạn thân của nhau nhưng tiền vệ Juan Mata cũng không biết liệu thủ môn đồng hương có đồng ý ở lại Old Trafford trong mùa giải tới hay không.

Càng đến gần mùa chuyển nhượng, những tin đồn MU bán De Gea cho Real Madrid càng trở nên dày đặc và có cơ sở. Thủ thành 25 tuổi tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ, bất chấp được tăng lương hậu hĩnh đến gấp đôi, từ 70.000 lên 140.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại chỉ còn giá trị đến mùa hè 2016 và nếu MU không sớm đồng ý thực hiện một vụ làm ăn đình đám nữa với Real, họ sẽ mất trắng De Gea vào năm sau.

Sao MU thua nhan kha nang mat De Gea vao tay Real Madrid hinh anh
Mata thừa nhận khả năng MU bán De Gea cho Real Madrid

Mấy ngày gần đây, De Gea lại gây bão khi tranh thủ đợt xả trại của HLV Louis Van Gaal để về thăm thú quê nhà Madrid vì nhiều mục đích. Mọi chuyện lằng nhằng đến mức ngay cả anh bạn thân Juan Mata cũng hoàn toàn mù tịt. Bản hợp đồng 37 triệu bảng của Man Utd thừa nhận anh không biết liệu có còn được sát cánh cùng thủ môn đồng hương ở Old Trafford mùa giải tới hay không.

“Mọi người đều biết De Gea quan trọng với MU đến nhường nào. Điều này lại được thể hiện qua màn trình diễn xuất sắc trước Crystal Palace cuối tuần qua. Cậu ấy là nhân tố giành giật lại nhiều điểm số quý giá cho đội bóng trong mùa giải này.”

“Vậy nên chắc chắn MU sẽ gặp nhiều khó khăn nếu để De Gea ra đi. Thú thực dù nói chuyện nhiều với cậu ấy, tôi vẫn không biết liệu sẽ có một vụ chuyển nhượng đến Real Madrid hay không. Các bạn nên hỏi trực tiếp De Gea, còn riêng cá nhân tôi, dù có thể là ích kỷ nhưng tôi ước sao cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với MU trong những mùa giải tới.”

Với sự sa sút phong độ của huyền thoại Iker Casillas, Real Madrid tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ De Gea, bất chấp MU cũng không kém tham vọng sau khi đã trở lại Champions League. Dẫu sao về phía Quỷ Đỏ, họ cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một cuộc sống mới không có “người gác đền” Tây Ban Nha xuất sắc. Hiện tại, HLV Van Gaal đang tích cực liên hệ với nhiều gương mặt chất lượng trong khung gỗ như Hugo Lloris (Tottenham) hay Samir Handanovic (Inter Milan).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X