Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU: Sẽ là một mùa giải đặc biệt cùng "Người đặc biệt"

Thứ Năm 26/05/2016 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một động thái chào đón nồng nhiệt Jose Mourinho đến với Old Trafford của Bastian Schweinsteiger và như tiền vệ người Đức, tân HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich cũng hết mực ủng hộ mối lương duyên của người đồng nghiệp với Quỷ Đỏ thành Manchester.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Nội trong tuần này thôi, Manchester United sẽ chính thức công bố cái tên kế nhiệm Louis Van Gaal và gần như chắc chắn vị HLV bí ẩn đó là Jose Mourinho. Dù được đánh giá là người duy nhất có thể vực dậy Quỷ Đỏ và đem thành công trở lại Old Trafford sau 3 năm khủng hoảng, nhưng cũng không vì thế mà “Người đặc biệt” được 100% fan MU ủng hộ bởi phong cách cầm quân hay đào tạo trẻ trái truyền thống.

Sao MU Se la mot mua giai dac biet cung Nguoi dac biet hinh anh
Schweinsteiger nồng nhiệt chào đón Mourinho đến với Old Trafford

Ngay cả giới chuyên môn cũng chia hai ngả vì câu chuyện MU bổ nhiệm Mourinho này. Chưa đầy một ngày sau khi huyền thoại Eric Cantona bày tỏ sự phản đối, Bastian Schweinsteiger đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo. Tiền vệ thủ quân người Đức phát biểu đầy thiện chí chào đón HLV người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford:

“Nếu Jose Mourinho trở thành tân HLV của Man Utd, chúng tôi chắc chắn sẽ có một mùa giải đặc biệt như chính ông ấy vậy. Mou là một trong những chiến lược gia xuất sắc hàng đầu thế giới và mỗi cầu thủ chúng tôi đều mong muốn có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Tôi tin những thành công rực rỡ rồi sẽ trở lại với MU và Mou. Trước mắt trong mùa giải tới đây, chúng tôi sẽ hướng đến những trận derby Manchester đầy thú vị và khốc liệt.” – Schweini nhấn mạnh về mối quan hệ kình địch từ thời El Clasico giữa thầy mới Jose Mourinho và thầy cũ Pep Guardiola, người cũng sẽ bắt đầu dẫn dắt Man City từ mùa giải sang năm.

Ancelotti cũng rất ủng hộ tân HLV của MU sẽ mang trở lại những thành công rực rỡ

Đồng tình với quan điểm trên là “người ngoài” Carlo Ancelotti. Tân HLV của Bayern Munich hết mực ủng hộ thương vụ này khi chia sẻ: “HLV Mourinho đã quá hiểu Premier League và ông ấy sẽ chỉ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho MU. Là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, Mourinho sẽ tìm ra con đường thành công, cải thiện đội bóng mới theo chiều hướng đi lên sau 2 năm với Louis Van Gaal.”

“Tôi cũng không phải chê trách gì Van Gaal vì ông ấy cũng rất tài năng. Chỉ có điều, Van Gaal đến với MU trong giai đoạn chuyển giao, sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, của Rio Ferdinand, Paul Scholes hay Ryan Giggs. Xây dựng lại cả một đội bóng là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và tốn rất nhiều thời gian. Cũng như AC Milan của tôi ngày trước vậy, rất chật vật tìm lại mình sau khi chia tay Maldini, Gattuso, Inzaghi hay Pirlo, Kaka.”

“Van Gaal cũng đã dần thay đổi tích cực MU trước khi ra đi. Mùa giải vừa rồi, ông ấy đã cho ra lò rất nhiều tài năng trẻ rất có triển vọng. Giờ đây dưới sự dẫn dắt Mourinho, họ có thể nâng tầm bản thân trở thành những cầu thủ xuất sắc hàng đầu.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X