Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U kể về nỗi lo giải nghệ sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Sáu 22/07/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw từng lo sợ sự nghiệp của mình sẽ phải chấm dứt sau chấn thương nghiêm trọng khi chơi cho Manchester United tại Champions League hồi tháng 9.

Còn nhớ trong trận đấu với PSV tại vòng bảng Champions League hồi tháng 9 năm ngoái, hậu vệ Luke Shaw của Man United đã dính chấn thương kinh hoàng và phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2015/16 và cả Euro 2016. Sau pha va chạm với Hector Moreno, chân của cầu thủ 21 tuổi đã bị gãy làm đôi khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đúng vào lúc phong độ đang lên cao và còn đối mặt với sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Sao MU ke ve noi lo giai nghe sau chan thuong kinh hoang hinh anh
Luke Shaw đã chính thức trở lại thi đấu cho M.U

Nhưng tới thời điểm này, chấn thương của Shaw đã ổn và anh đã có sự trở lại ấn tượng trong trận giao hữu vừa qua với Wigan. Tối nay (22/7), cầu thủ chạy cánh trái sẽ cùng với M.U đọ sức với Borussia Dortmund ở trận đầu tiên thuộc giải giao hữu International Champions Cup và trước đó anh đã có một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí về những gì đã xảy ra.

“Khi xảy ra chuyện đó (chấn thương hồi tháng 9), những suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi đó là: Tôi có còn thi đấu được nữa không? Và tôi sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu?”, Shaw nói. “Tôi không nghĩ quá nhiều tới nỗi đau đớn về thể xác bởi tôi có thể đối phó với điều đó nhưng đúng là có một nỗi sợ hãi phải ngồi ngoài bao lâu thậm chí ngay cả khi tôi đã trở lại chơi bóng. Còn bây giờ khi đã bình phục, tôi sẽ không nhìn lại quá khứ và chỉ muốn làm hết khả năng trong giai đoạn đầu mùa này.” 

Shaw cũng bày tỏ cảm xúc đặc biệt sau khi trở lại trong trận giao hữu gần đây với Wigan trước sự chứng kiến của gia đình. “Đó là cảm giác tuyệt vời nhất”, Shaw nói thêm trong một cuộc họp báo. “Khi có lần đầu tiên trở lại trước Wigan, tôi cảm thấy vô cùng xúc động. Cách đám đông cổ vũ, ủng hộ có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Gia đình tôi cũng đã chứng kiến khoảnh khắc đó và đó đúng là một cảm giác tuyệt vời.”

Sao MU ke ve noi lo giai nghe sau chan thuong kinh hoang hinh anh 2
Và anh tuyên bố sẽ bỏ lại chấn thương nặng ở phía sau

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ của Southampton cũng rất vui mừng khi được làm việc cùng tân HLV Jose Mourinho của M.U và dự đoán CLB của mình có thể hướng tới các danh hiệu cao quý nhất mùa này. “Tôi thực sự mong muốn được làm việc với Mourinho”, cầu thủ 21 tuổi cho hay. “Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau một vài tuần nay, tôi cũng đã nói chuyện với ông ấy vài lần và tin rằng đội bóng có thể thách thức mọi danh hiệu có thể trong mùa này.”

“Chúng tôi đều cảm nhận thấy sức mạnh của một tập thể và điều quan trọng bây giờ là đáp ứng chiến thuật của Mourinho trong các trận đấu. Chúng tôi đang nỗ lực làm điều đó trong các buổi tập và hy vọng có thể bùng nổ trong những trận đấu chính thức. Đã và sẽ có những tân binh song lúc này không có những cuộc tranh luận về ai sẽ phải rời đội và toàn đội vẫn đang tập luyện hăng say vào lúc này.”


Gia Vi
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X