Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U ghen tị với Tottenham và Leicester

Thứ Năm 07/04/2016 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia cảm thấy buồn khi Manchester United không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng Tottenham và Leicester.


Suốt từ đầu mùa giải tới nay, Man United chưa khi nào duy trì phong độ ổn định dưới thời HLV Louis van Gaal. Cứ khi nào người hâm mộ đặt niềm tin ở đội bóng thì lập tức họ lại làm tất cả phải thất vọng. Đó là lý do M.U trên BXH lúc này gần như không còn hy vọng giành chức vô địch Premier League khi kém ngôi đầu của Leicester tới 16 điểm trong khi giải chỉ còn 6 vòng là khép lại.

M.U vs Tottenham
M.U chuẩn bị đối đầu với Tottenham

Thậm chí, M.U còn đang chật vật trong cuộc đua vào top 4 với 1 điểm kém hơn hàng xóm Man City. Cuối tuần này, họ được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân đội nhì bảng Tottenham rồi tới đầu tháng 5 sẽ đụng độ Leicester. Tiền vệ Antonio Valencia
rất mong ngóng tới hai cuộc đấu quan trọng này song cũng tiếc nuối khi M.U không thể cạnh tranh ngôi vương.

“Khi bạn chuẩn bị đối đầu với những đội đang cạnh tranh danh hiệu vô địch như Tottenham và Leicester, đó là lịch thi đấu quan trọng. Sẽ rất thú vị nhưng có hơi buồn vì chúng tôi đúng ra cũng phải tham gia cạnh tranh danh hiệu”, anh nói trên MUTV. “Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được những gì cần thiết. Cuộc đua giành vé chơi tại Champions League mùa giải tới hứa hẹn cũng rất thú vị.”

Valencia M.U
Và Valencia đang háo hức tới trận đại chiến này

Sau chấn thương bàn chân khá nặng và phải nghỉ tới 5 tháng, Valencia đã tái xuất trong một vài trận vừa qua của M.U. Gần nhất, anh đã vào thay Daley Blind ở phút 82 trận thắng Everton 1-0 tại vòng 32 Premier League. Trước đó, anh cũng chơi đủ 180 phút ở 2 trận của ĐT Ecuador tại vòng loại World Cup 2018.

“Tôi hài lòng với tiến độ hồi phục đã qua và vui mừng khôn tả khi đã trở lại và được thi đấu. Tôi đã hoàn toàn bình phục và rất khao khát được ra sân cống hiến. Tôi yêu đội bóng này và muốn được ở đây càng lâu càng tốt”, Valencia nói thêm trước thềm trận đấu Tottenham vs M.U.


Gia Vi

 
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X