Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U đem tin rất buồn cho Michael Carrick

Thứ Bảy 03/06/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu tri ân của mình, đội phó Man United sẽ không được thi đấu cùng người đồng đội cũ, tiền vệ Anderson.


Vào Chủ nhật tới đây (4/6), tiền vệ Michael Carrick sẽ có trận đấu tri ân sau hơn 10 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Những cầu thủ vang bóng một thời, đặc biệt là thế hệ vô địch Champions League 2008 sẽ góp mặt trong trận đấu này. Trong số đó, tiền vệ Anderson Oliveira cũng được Carrick gửi lời mời, nhưng rất tiếc cầu thủ Brazil đã gặp chấn thương và không thể xuất hiện. Trên mạng xã hội, cựu số 8 của M.U đã gửi lời xin lỗi và chúc mừng đến Michael Carrick.
 
Tien ve Anderson trong mau ao Quy do
Tiền vệ Anderson trong màu áo Quỷ đỏ

“Gửi Michael! Trước tiên cho tôi được gửi lời chúc mừng anh với chiến tích gần đây nhất, chức vô địch Europa League. Thật là tuyệt vời. Tôi muốn nói với anh rằng quả thực rất vinh dự khi được mời tham gia trận đấu sắp tới. Tôi rất vui mừng được trở lại và tham gia cùng những người đồng đội cũ, thi đấu dưới sự ủng hộ của các CĐV Man United tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi rất tiếc khi không thể tham dự trận cầu quan trọng trong cuộc đời anh. Tôi rất buồn vì điều đó và hãy thứ lỗi cho tôi, nhưng tôi đang phải điều trị chấn thương và không kịp bình phục.”
 
“Tôi muốn anh biết rằng đó là một đặc ân khi được chơi với anh trong 8 năm tại Manchester United, anh là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp, một con người tuyệt vời và đó là niềm vinh dự đối với tôi. Anh xứng đáng với những điều tốt nhất và chúc anh đạt được những thành công lớn. Tôi tự hào về tình bạn mà chúng ta đã xây dựng trong những năm qua. Hãy tận hưởng ngày của mình. Trân trọng!”
 
Bên cạnh tiền vệ Anderson, một cái tên khác cũng không thể góp mặt trong trận đấu tới chính là huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool. Cầu thủ này cũng mới gặp phải một chấn thương gân kheo và phải nói lời tạm biệt với trận đấu tri ân Carrick. Tuy nhiên, cựu HLV của M.U là Louis Van Gaal sẽ có mặt tại Old Trafford và đó là lần đầu tiên ông quay lại đội bóng cũ kể từ khi bị sa thải. Trước đó, HLV người Hà Lan cũng có mặt tại Stockholm để chứng kiến trận chung kết giữa 2 đội bóng cũ M.U và Ajax.
 
Danh sach nhung cau thu se gop mat trong tran dau nay
Danh sách những cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu này
Carrick xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU
Theo Gary Neville, Michael Carrick là người đưa mùa giải bết bát của Man United trở lại quỹ đạo và xứng đáng được xem là Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng mùa...
Nguyệt Anh - TTVN







 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X