Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U công khai chống lệnh Mourinho vì bất mãn

Thứ Tư 10/08/2016 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chấp nhận bị đày xuống đội trẻ tập luyện, tiền vệ Adnan Januzaj sẵn sàng bật lại ông thầy người Bồ khi vẫn ngoan cố sử dụng phòng thay đồ của đội một.

Sự xuất hiện của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan khiến tuyến giữa Man Utd trở nên vô cùng chật chội. Tiên liệu được điều này thậm chí từ trước khi đón đủ bộ đôi tân binh tiền vệ chất lượng hàng đầu Châu Âu về, Jose Mourinho đã lần lượt điền những cái tên ở vị trí tương ứng vào “danh sách đen” của mình – Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj. Bước đầu trong tiến trình thải loại ra khỏi Old Trafford của mình, HLV Bồ Đào Nha đã ép cả hai thu dọn tư trang trong phòng thay đồ đội một mà xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Adnan Januzaj
Tiền vệ Januzaj công khai chống đối HLV Mourinho, càng khiến tương lai trong màu áo MU thêm phần mờ mịt

Tuy nhiên, nếu như một danh thủ kỳ cựu ở tuổi 32 như Schweini còn biết ngậm ngùi chấp nhận phận người thừa của mình thì đàn em Januzaj, cầu thủ trẻ liên tiếp trải qua 2 mùa giải thất vọng vừa rồi, lại không được ngoan ngoãn cam chịu như vậy. Theo đó, tiền vệ người Bỉ đã công khai bật Mourinho khi bỏ ngoài tai mệnh lệnh của “Người đặc biệt” và tiếp tục bám trụ ở phòng thay đồ đội một.

Một nguồn tin nội bộ thân cận với Januzaj tiết lộ: “Adnan cảm thấy mình bị xúc phạm khi không còn gì trong mắt Jose Mourinho. Có hay không nằm trong kế hoạch mới của MU thì việc bị trục xuất khỏi phòng thay đồ vẫn hêt sức phũ phàng và khó có thể chấp nhận. Cậu ấy cảm thấy mình cần được đối xử tốt hơn như thế này.”

Từng là điểm sáng hiếm hoi lóe lên trong triều đại thảm họa của David Moyes nhưng rồi 2 năm qua, Adnan Januzaj hoàn toàn chìm nghỉm và giờ vẫn mang mác “thần đồng không lớn”. Đặc biệt, quãng thời gian du học đầu mùa giải trước vô cùng lãng phí thời gian và tiền bạc ở Dortmund còn phần nào cho thấy “bệnh ngôi sao” của tiền vệ 21 tuổi người Bỉ.

Ra đi là con đường sáng sủa nhất lúc này cho Januzaj nếu còn nuôi hy vọng cứu vãn sự nghiệp. Mourinho vốn chỉ muốn tiếp tục cho đi tu nghiệp để bỏ ngỏ cơ hội trở lại Old Trafford trong tương lai nhưng với thái độ chống đối bất tuân này từ Januzaj, ông thẳng thừng quyết định bán đứt tiền vệ người Bỉ nếu có đối tác chịu chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X