Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U chưa dám nghĩ tới việc đánh bại Crystal Palace

Thứ Sáu 20/05/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera tự nhận mình là người mê tín và chưa muốn nghĩ về chiến thắng trước Crystal Palace tại chung kết cúp FA.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Từ đầu mùa giải năm nay, Manchester United trải rất nhiều thăng trầm. Họ từng dẫn đầu Premier League sau tháng 9 nhưng rồi liên tục có những cú sẩy chân đáng tiếc để sau cùng chỉ cán đích ở vị trí thứ 5. Trong bối cảnh các đấu trường cúp Liên đoàn, Champions League rồi Europa League đều đã bị loại sớm, người hâm mộ kỳ vọng M.U sẽ tận dụng tốt cơ hội vào chung kết cúp FA mùa 2015/16 để giành lấy danh hiệu đầu tiên sau 3 năm.

Smalling M.U vs Crystal Palace
M.U chuẩn bị đối đầu Crystal Palace tại chung kết cúp FA

Tuy nhiên, tiền vệ Ander Herrera lại chưa muốn nghĩ về điều đó vào lúc này. “Tôi là người có một chút mê tín và chưa muốn nghĩ về chiến thắng vào lúc này. Tôi tôn trọng đối thủ của mình và thực tế họ đang rất muốn làm nên lịch sử”, anh nói trên MUTV. “Nhưng trong trường hợp giành chiến thắng, đó không chỉ là công sức của 11 hay 14 người tham gia vào trận đấu M.U vs Crystal Palace.”

“Đây không phải là một mùa giải dễ dàng và chúng tôi đã trải qua những thời khắc khó khăn nhưng chúng tôi phải cùng nhau gắn bó và lạc quan hướng về phía trước. Đó là cách tốt nhất để có được thành công. Chúng tôi biết có một lượng lớn người hâm mộ phía sau và đó 100% là tích cực. CLB thật đặc biệt bởi trong những thời khắc khó khăn hoặc chơi dưới sức, chúng tôi vẫn có cơ hội giành một danh hiệu.”

tien ve Herrera
Herrera chưa dám nghĩ về chiến thắng tại trận đấu này

Nhiều người cho rằng cúp FA chỉ góp phần an ủi M.U trong mùa giải thất bát song Herrera lại có cái nhìn khác. “Đó là một trong những danh hiệu danh giá nhất trên thế giới, chúng tôi có thể nhận được nhiều điều từ nó và tất cả phải chiến đấu hết mình. Nếu muốn thương hiệu M.U lại được tôn vinh, cách tốt nhất là giành lấy chiếc cúp này. Đó là điều vô cùng tuyệt vời.”

Đêm thứ 7 này, M.U sẽ bước vào trận cầu với Crystal Palace trên sân Wembley. Không chỉ có Herrera, HLV Louis van Gaal cũng từng đánh giá cúp FA giờ quan trọng hơn bao giờ hết, thậm chí còn hơn cả tấm vé dự Champions League.

HLV Van Gaal: M.U đang cần chiếc cúp FA hơn bao giờ hết
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Quỷ đỏ cần phải giành được chiếc cúp FA để chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài ba năm tại sân Old...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X