Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monchengladbach khiến Arsenal mất mặt

Thứ Ba 10/05/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach đã phủ nhận chuyện anh tới khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất

Tiền vệ Granit Xhaka năm nay 23 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Basel trước khi chuyển sang Monchengladbach năm 2012 với mức phí 5,5 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ sinh năm 1992 đã trưởng thành vượt bậc. Mùa này, Xhaka tuyển thủ người Thụy Sĩ là nhân tố chính giúp đội chủ sân Borussia-Park có được vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga và đang sáng cửa giành vé dự Champions League mùa tới.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal muốn mua tiền vệ Xhaka của Mgladbach
Với phong độ ấn tượng của mình, Granit Xhaka được rất nhiều đội bóng liên hệ trong đó có Arsenal. HLV Wenger rất ngưỡng mộ cầu thủ người Thụy Sỹ và rất muốn đưa anh về Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cách đây không lâu, báo chí Anh còn đồng loạt khẳng định Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận mua Xhaka với mức giá vào khoảng 32 triệu bảng. Không chỉ vậy, các nguồn tin còn cho biết, tại Arsenal, cầu thủ 23 tuổi sẽ hưởng mức lương khoảng 8 triệu euro/năm, cao thứ 4 Arsenal chỉ sau Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Theo Walcott.
Tuyến giữa Arsenal: Có những khái niệm đang bị hiểu sai…
Tại Arsenal lúc này chưa tính đội trẻ có ít nhất 11 người có thể đá tiền vệ trung tâm, gợi cho người ta cảm giác họ có chiều sâu đội hình. Song thực tế HLV...
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trả lời phỏng vấn trên tờ RP-Online, Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach đã phủ nhận chuyện anh tới khoác áo Arsenal. Cụ thể, tiền vệ người Thụy Sĩ chia sẻ: “Không có chuyện tôi sẽ khoác áo Arsenal. Những thông tin vừa qua là hoàn toàn bịa đặt. Tôi hạnh phúc ở CLB hiện tại, hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến năm 2020 và tôi tôn trọng nó. Mùa này, tôi hài lòng với phong độ của mình, tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB”.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Granit Xhaka khẳng định sẽ không tới Arsenal vào Hè này
“Thành thật mà nói rời Monchengladbach chưa bao giờ có trong suy nghĩ của tôi. Không tin mọi người hãy nhìn màn trình diễn của tôi trên sân. Nếu không có gì thay đổi thì tôi vẫn sẽ khoác áo Borussia mùa tới. Tôi biết rằng có một số CLB muốn có mình, nhưng đây chưa phải lúc tôi rời đội bóng. Ở đây tôi có mọi thứ để phát triển tốt nhất, CĐV cũng ủng hộ chúng tôi rất nhiều. Vậy tại sao tôi phải rời một đội bóng mà đang cảm thấy hạnh phúc”, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục.
Sau vòng 37 Premier League: Nhờ Arsenal giúp sức M.U có thể đá bay Man City
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 37 Premier League, M.U đã đánh bại Norwich 1-0. Ở trận đấu muộn nhất vòng này Man City đã để Arsenal cầm hòa 2-2. Như vậy thầy trò...
Như vậy, với những lời phát biểu của Granit Xhaka, có lẽ Arsenal nên chuyển hướng sang những mục tiêu khác đi là vừa. Trong một diễn biến về tình hình chuyển nhượng của Arsenal, đích thân HLV Wenger muốn bán tiền đạo Theo Walcott cho West Ham, Pháo thủ thu về 16 triệu bảng từ thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X