Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco sẽ đến M.U nếu được đá Champions League

Thứ Tư 29/03/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro khẳng định tiền vệ Bakayoko sẵn sàng từ chối Chelsea để đầu quân cho Man United nếu như Quỷ đỏ có được tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.
Sao Monaco se den MU neu duoc da Champions League hinh anh
Bakayoko chơi vô cùng ấn tượng ở mùa giải này

Tiền vệ Bakayoko đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1 mùa này. Nhiều tin đồn khẳng định rằng Chelsea đang là đội nắm được lợi thế lớn trong thương vụ này. The Blues thậm chí đã đạt được thỏa thuận cá nhân với “hòn đá tảng” của Monaco.

Bên cạnh Chelsea, Man United cũng là đội bóng đã ngưỡng mộ Tiemoue Bakayoko từ lâu. Mùa hè năm ngoái, Bakayoko gần như chỉ được liên hệ chuyển đến sân Old Trafford chứ không có đội bóng nào khác nhảy vào cạnh tranh. Tuy nhiên, việc Schweinsteiger không chịu ra đi khiến HLV Jose Mourinho không thể nhét thêm một tiền vệ nữa vào đội hình.

Sau một kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầy biến động, tuyến giữa của Man đỏ đã trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Bastian Schweinsteiger cuối cùng cũng lựa chọn chuyển đến MLS “dưỡng già”. Trong khi đó, Schneiderlin cũng chuyển đến Everton nhằm khôi phục lại sự nghiệp đang trên đà lao dốc. Lão tướng Carrick cũng không chắc chắn về tương lai với Man United sau mùa giải năm nay.

Tiền vệ trung tâm rõ ràng là một vị trí mà Mourinho đang nhắm bổ sung gấp ở kỳ chuyển nhượng hè. Vì thế, sự có mặt của Bakayoko là điều thiết yếu để Mourinho mơ về những chức vô địch danh giá ở mùa giải tiếp theo. Tiền vệ người Pháp mới đây cũng bày tỏ ý muốn được chơi cùng những siêu sao như Pogba hay Ibrahimovic. Nhưng theo tờ Metro, Man United cần phải được tham dự Champions League mới có thể thuyết phục được tiền vệ Bakayoko
.

Hiện tại, đội bóng của Mourinho đang kém vị trí thứ 4 của Liverpool vỏn vẹn 4 điểm. Lợi thế vẫn đang nằm trong tay M.U khi họ còn 2 trận chưa đấu trong tay. Ngoài cửa Premier League, Quỷ đỏ cũng có thể giành được tấm vé tham dự C1 nếu vô địch Europa League. Với sức mạnh tiềm ẩn đáng sợ, đây là một mục tiêu nằm trong tầm tay của Man United.
Sir Alex: Đáng lẽ M.U phải đua vô địch EPL mùa này
Theo Sir Alex Ferguson, Man United đáng lẽ đã gia nhập cuộc đua vô địch Premier League năm nay nếu như may mắn hơn trong một vài trận đấu trên sân nhà.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X