Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco báo tin buồn cho M.U

Chủ Nhật 28/08/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Fabinho khẳng định anh sẽ ở lại Monaco thay vì chuyển tới khoác áo M.U. 


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U rất muốn đưa về thêm một hậu vệ phải chất lượng. Matteo Darmian lộ rõ điểm yếu về mặt thể lực, Timothy Fosu-Mensah quá trẻ để có thể tin tưởng tuyệt đối. Valencia đang được tin tưởng nhưng năm nay anh đã 31 tuổi, khả năng cầu thủ này giữ được phong độ bị đặt một dấu hỏi lớn. Hậu vệ Fabinho
của Monaco là một trong số những mục tiêu mà đội bóng chủ sân Old Trafford nhắm tới. Nửa đỏ thành Manchester đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.
Hau ve Fabinho bao tin buon cho MU hinh anh
M.U muốn có hậu vệ Fabinho
Mặc dù năm nay mới 22 tuổi nhưng hậu vệ Fabinho đã là trụ cột không thể thay thế của đội bóng xứ Công quốc. Mùa giải vừa qua, anh đá tới 34 trận cho Monaco tại Ligue 1, góp công lớn giúp đội bóng nước Pháp giành vé tham dự vòng sơ loại Champions League. Fabinho không chỉ có tốc độ, kĩ thuật mà thể lực cũng rất đáng nể. Tuyển thủ Brazil chơi bóng rất quyết liệt nhưng không kém phần thông minh. Nhiều người đánh giá anh là sự tổng hòa của Valencia và Darmian, một người có tốc độ và khả năng đeo bám còn người còn lại sở hữu lối chơi đầu óc.
Vợ đẹp để lộ bằng chứng Fabinho gia nhập M.U
(Bongda24h.vn) – Mới đây, cô vợ xinh đẹp của hậu vệ Fabinho đã có động thái bóng gió về việc chồng mình chuẩn bị gia nhập hàng ngũ “Quỷ đỏ”.
Để thuyết phục Monaco bán Fabinho, M.U chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Tuy nhiên, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ này là rất thấp. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân cầu thủ 22 tuổi khẳng định anh sẽ không rời Monaco: “Tôi nhận được sự quan tâm của một số đội bóng, nhưng tôi sẽ không rời Monaco. Tôi muốn ở lại gắn bó cùng đội bóng, tôi hạnh phúc tại đây và không có lý do để rời đội bóng”. Đội hình Monaco mạnh hơn so với mùa giải năm ngoái, chúng tôi mang về những tân binh chất lượng và giữ được những cầu thủ quan trọng”.
Hau ve Fabinho bao tin buon cho MU hinh anh 2
Fabinho tuyên bố ở lại Monaco
Về mục tiêu của Monaco ở mùa giải này, hậu vệ Fabinho nói thêm: “Chúng tôi đã giành vé vào vòng bảng Champions League. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng đấu bảng. Ở đấu trường Ligue 1, Monaco sẽ cố gắng cạnh tranh sòng phẳng với PSG. Mùa trước, chúng tôi đã để họ bỏ lại với một khoảng cách khá xa, nhưng mọi chuyện sẽ khác ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X