Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United dính chấn thương nặng, có thể lỡ VCK Euro 2016

Thứ Bảy 07/05/2016 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Matteo Darmian đang đối mặt nguy cơ phải vắng mặt ở EURO sắp tới sau khi dính chấn thương khá nghiêm trọng ở trận thắng Norwich vừa qua.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Darmian dinh chan thuong kha nghiem trong
Darmian dính chấn thương khá nghiêm trọng

Trong cuộc đối đầu với Norwich vừa qua, hậu vệ Matteo Darmian đã dính phải chấn thương khá nặng chỉ sau 10 phút đầu tiên. Như vậy là anh sẽ cùng với tiền đạo Anthony Martial gia nhập danh sách những cầu thủ có khả năng vắng mặt ở EURO sắp tới trên đất Pháp.

Chấn thương của cầu thủ người Italia sẽ khiến HLV Antonio Conte thêm phần đau đầu khi ông đã mất quá nhiều trụ cột. Trước đó, cả hai tiền vệ quan trọng của đội bóng áo thiên thanh là Claudio Marchisio và Marco Verratti đều phải lên bàn mổ và chắn chắn sẽ ngồi nhà theo dõi EURO qua truyền hình.

Trong khi đó, chấn thương của Martial lại nghiêm trọng hơn rất nhiều khi anh bị đau trong lúc khởi động và được thay thế bởi Ander Herrera. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, chân sút trẻ người Pháp sẽ cần tới ba tháng để hồi phục, đồng nghĩa với việc anh tạm biệt giải đấu lớn ở quê nhà.

Với trận thắng nhọc nhằn trước Norwich, Man United đã có được 63 điểm và áp sát vị trí thứ tư của người hàng xóm Man City với chỉ 1 điểm ít hơn. Trong khi đó, thất bại này gần như đã chấm dứt hy vọng trụ hạng của Norwich và họ có thể là cái tên tiếp theo nối gót Aston Villa xuống giải hạng nhất mùa tới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X