Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City xuất sắc nhất Premier League tháng 1

Thứ Bảy 17/02/2018 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 5 bàn thắng sau 4 trận trong tháng 1 tại Premier League, Sergio Aguero đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng.


Sau khi mất đi Gabriel Jesus do chấn thương hồi cuối năm 2017, trọng trách ghi bàn cho Man City được đặt nặng lên vai Sergio Aguero. Và thực tế tiền đạo người Argentina đã không khiến người hâm mộ đội bóng đặc biệt là HLV Pep Guardiola phải thất vọng. Con số 14 bàn chỉ sau có 11 trận trên mọi đấu trường từ đầu năm 2018 tới nay đã chứng minh điều đó.

Riêng tại Premier League trong tháng 1, Aguero đã có 5 bàn sau 4 lần ra sân. Thông qua đó, El Kun giúp Man City xây chắc ngôi đầu giải đấu với 16 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man United. Cá nhân anh cũng mới giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 do ban tổ chức Premier League trao tặng.

Sao Man City xuat sac nhat Premier League thang 1 hinh anh
Aguero giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Ngay ở trận đầu tiên trong năm mới 2018, Sergio Aguero đã ghi 1 bàn trước Watford. Sau trận với Liverpool (1 kiến tạo), chân sút người Argentina “nổ súng” trở lại với cú hat-trick vào lưới Newcastle trước khi làm tung lưới West Brom 1 lần. Tất cả đã giúp Aguero có lần thứ 5 giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng, san bằng kỷ lục của những Harry Kane đang chơi cho Tottenham (gần nhất giành giải là tháng 12 năm ngoái) và Steven Gerrard – một huyền thoại của Liverpool.

Hiện tại, Aguero cũng đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City. Với 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 trước Basel tại lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần, El Kun đã có tổng cộng 198 bàn cho Nửa xanh thành Manchester. Anh sẽ có cơ hội cán mốc 200 bàn cho Man City nếu lập cú đúp trở lên trước Wigan tại vòng 5 FA Cup rạng sáng thứ 3 tuần sau.

Trở lại với các giải thưởng tháng 1 của Premier League, ngoài Aguero giành giải cầu thủ xuất sắc nhất, cùng được tôn vinh đợt này còn có HLV Eddie Howe của Bournemouth và tiền vệ Willian của Chelsea. Trong khi Howe giành giải HLV xuất sắc nhất với thành tích bất bại 4 trận (thắng 2, hòa 2) trong tháng 1 cùng Bournemouth thì Willian có phần thưởng bàn thắng đẹp nhất sau cú đá tuyệt vời vào lưới Brighton ngày 20/1.

Xem lại cú hat-trick của Aguero vào lưới Newcastle:


Một số thống kê về Sergio Aguero mùa giải 2017/18:

Sergio Aguero

Xem thêm một số bài viết khác về Sergio Aguero trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X