Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City ủng hộ Lukaku thành công ở M.U

Thứ Bảy 22/07/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận giao hữu với Man United, tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định Lukaku hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và sẽ gặt hái được thành công tại sân Old Trafford.
Lukaku Man United
Lukaku lập công cho Man United trong trận derby Manchester

Sau màn ra mắt không mấy ấn tượng trước LA Galaxy, Lukaku đã dần cải thiện được phong độ cũng như cảm giác bóng trong hai trận đấu với Real Salt Lake và Man City. Đặc biệt, cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ và là nhân tố chính giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước Man City tại Houston.

Nhiều CĐV cũng như các chuyên gia phân tích vẫn còn đặt dấu hỏi về khả năng thành công của Lukaku sau khi chuyển đến Man United với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 75 triệu bảng. Tuy nhiên, De Bruyne thì không hề nghi ngờ tài năng của cựu cầu thủ Everton và khẳng định Lukaku sẽ là một bản hợp đồng thành công của đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi rất tốt. Tất cả mọi người đều biết về tố chất của cậu ấy. Tôi tin rằng Lukaku sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong màu áo mới. Có rất nhiều điều để nói về những vụ chuyển nhượng đắt giá. Mọi người sẽ chế giễu cậu ấy trên mạng xã hội và đôi khi bạn không thể không quan tâm tới những lời nói này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/7: Matic tiến sát Man United
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/7.

“Nhưng tôi nghĩ điều duy nhất Lukaku cần làm là hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi được từ 20 đến 25 bàn mỗi mùa cho United và thành tích đó là đủ để bảo vệ cậu ấy. Thật khó tin khi nhìn vào tỉ lệ ghi bàn của Lukaku. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mới chỉ 24 tuổi. Lukaku có cách chơi bóng riêng của cậu ấy nên đừng so sánh với Messi. Cậu ấy là một cầu thủ đầy sức mạnh và hoàn toàn có thể đạt được nhiều thành công”.

Chia sẻ thêm về trận giao hữu mới nhất trước Man United, De Bruyne cho biết: “Đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng chơi tốt nhưng cuối cùng thì United là đội sắc hơn. Cách chúng tôi chơi bóng cũng rất tốt. Chúng tôi cần thêm những trận đấu kiểu như vậy để lấy lại cảm giác bóng như trước”.

Video màn trình diễn của Lukaku trận MU 2-0 Man City:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X