Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tin tưởng tuyệt đối vào người đóng thế Fernandinho

Thứ Sáu 20/09/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang trải qua cơn bão chấn thương và buộc Fernandinho phải về chơi trung vệ. Nhưng cầu thủ người Brazil đã làm tốt và được Bernardo Silva dành trọn niềm tin.
 

Fernandinho chơi hay hơn mong đợi


Man City liên tục mất đi những trụ cột hàng phòng ngự do chấn thương. Aymeric Laporte bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ mất 6 tháng điều trị. John Stones cũng mới nối gót với chấn thương cơ bắp phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần.

Để Vincent Kompany ra đi và không chiêu mộ người thay thế, Man City đang trở nên khủng hoảng trung tâm hàng thủ. Chỉ còn Nicolas Otamendi là trung vệ thực thụ duy nhất trên đội 1 nếu không tính những tài năng trẻ.

Bernardo Silva tin tưởng tuyệt đối vào người đóng thế Fernandinho hình ảnh
Fernandinho nhận được những lời khen ngợi từ Bernardo Silva

Trong tình thế khó khăn, HLV Pep Guardiola buộc phải kéo Fernandinho về và khởi đầu là chuyến làm khách trên sân Shakhtar Donetsk. Dù vậy, bất chấp những nghi ngờ, tuyển thủ Brazil vẫn chơi rất hay, góp công vào chiến thắng 3-0 của Man City.
 

Silva dành trọn niềm tin


Nhìn vào tình hình nơi hàng thủ, Bernardo Silva tự tin họ có thể đối phó tốt. “Chúng ta đã thấy mùa giải trước rằng Fernandinho có thể chơi ở vị trí đó”, tiền vệ 25 tuổi nói. “Đó là cầu thủ rất thông minh và khi bạn có sự am hiểu các trận đấu, nhạy cảm như anh ấy, mọi chuyện trở nên dễ dàng.

Rõ ràng đó không phải là tình huống lý tưởng, bởi vì chúng tôi không có nhiều trung vệ trong thời điểm này. Nhưng đó là những gì chúng tôi có và chúng tôi không phàn nàn. Ở Premier League, chúng tôi kém 5 điểm.


Chúng tôi muốn làm tốt hơn, chúng tôi muốn cố gắng thu hẹp khoảng cách một chút, nhưng ở Champions League, đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu vòng bảng. Chúng tôi muốn tiếp tục theo cách này, tiếp tục cải thiện và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu.

Manchester City sẽ trở lại Premier League vào thứ 7 này với trận đấu trên sân nhà gặp Watford.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X