Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tiết lộ tham vọng của Pep

Thứ Bảy 11/11/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Leroy Sane, đội bóng của anh đặt quyết tâm rất lớn trong mùa giải này.



Premier League đã đi qua được 11 vòng đấu, và Man City vẫn đang chạy như bay về phía trước. Họ chỉ bị cầm chân đúng 1 lần, còn lại là 10 chiến thắng và đang xếp trên đội nhì bảng Man United 8 điểm. Bên cạnh đó, Man xanh cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Champions League với 4 trận toàn thắng, giành chiếc vé sớm tham dự vòng knock-out.
 
Với phong độ tuyệt vời này, Man City xứng đáng được coi là ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu. Tiền vệ Leroy Sane cho biết: “HLV nói rằng, ông ấy muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, mọi giải đấu mà chúng tôi tham dự. Pep muốn giành chiến thắng và đó là điều tuyệt vời khi bạn có một HLV như vậy. Ông ấy là một người có nhiều kinh nghiệm, ông ấy đã chia sẻ rất nhiều với toàn đội. Dưới sự dẫn dắt của Pep, mọi cầu thủ đều phải cải thiện bản thân mình.”

Man City thang Arsenal 3-1
Man City đặt mục tiêu vô địch mọi giải đấu

“Trong mỗi buổi tập, ông ấy luôn giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn so với trước đó. Tất cả các cầu thủ đều hiểu rằng nếu không cố gắng hết sức, duy trì phong độ cao nhất, sẽ ngay lập tức có một người khác thay thế. Đó là lý do chúng tôi đang sống dưới một áp lực rất lớn để có thể chơi tốt hơn trong mọi trận đấu, điều này là rất tốt với Man City.”
 
Bên cạnh đó, sao trẻ người Đức cũng cho biết, những người đồng đội xung quanh anh khiến mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhiều. Leroy Sane chia sẻ: “Nếu bạn thi đấu cùng Kevin De Bruyne và David Silva, bạn biết rằng họ sẽ tạo ra sự khác biệt trong mỗi đợt lên bóng. Không quan trọng là khoảng trống nhỏ hẹp thế nào, họ luôn tìm được cách đẩy bóng cho đồng đội. Bởi vậy, chúng tôi cần phải tập trung hết sức để di chuyển, giúp 2 người họ dễ dàng tạo cơ hội để ghi bàn.”

Nhờ đâu tiền đạo Sane nhanh hơn khủng long bạo chúa?
Ở trận Man City thắng Chelsea mới đây, Leroy Sane bứt tốc cực đại còn nhanh hơn cả tốc độ phi nước đại của khủng long bạo chúa thời xưa. Sane đang phát huy tối...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X