Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận có thể bị bán vào cuối mùa

Thứ Ba 19/01/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Pablo Zabaleta thừa nhận anh lo lắng sẽ phải rời Man City ở hè 2016 bởi không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này.


Tại vòng 22 Premier League, Man City đã có một chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Crystal Palace. Ở trận đấu này, hậu vệ Pablo Zabaleta đã có trận đấu thứ 200 tại giải Ngoại hạng. Ở trận đấu này, HLV Manuel Pellegrini đã sử dụng cầu thủ người Argentina ngay từ đầu. Đó cũng là một trong số lần hiếm hoi mà cầu thủ 31 tuổi được đá chính ở mùa giải này. Theo đó, HLV Pellegrini đã ưu tiên sử dụng Bacary Sagna ở vị trí hậu vệ phải. Tính ra, Zabaleta mới chỉ đá chính 3 trận ở Ngoại hạng Anh và 1 lần tại Champions League từ đầu mùa.
HLV Manuel Pellegrini hinh anh
HLV Pellegrini thường xuyên sử dụng Sagna
Chứng kiến Zabaleta liên tục phải ngồi dự bị ở Etihad, một số đội bóng của Serie A đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1985. Lazio và Inter Milan là hai đội bóng muốn có cầu thủ 31 tuổi, đích thân cầu thủ này cũng thừa nhận khả năng rời Man City vào cuối mùa. Anh nói: “Vào hè 2016 tôi sẽ chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm với Man City. Thông thường đây là thời điểm để các bên ngồi lại, bàn việc gia hạn hợp đồng. Nhưng lúc này, tôi chưa nhận được một lời đề nghị nào từ phía BLĐ đội bóng. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc chia tay vào mùa hè tới”.
HLV Manuel Pellegrini nói gì sau chiến thắng trước Crystal Palace
(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 4-0 Crystal Palace, HLV Manuel Pellegrini khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia...
“Là một cầu thủ, tôi tự thấy mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 2 đến 3 mùa giải nữa. Nhưng trong bóng đá, đôi khi bạn sẽ không thể biết trước điều gì bởi mọi thứ luôn thay đổi quá nhanh. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang hạnh phúc tại Man City. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng, nhưng không phải cứ muốn là sẽ được. Năm nay tôi đã 31 tuổi và tôi muốn tương lai của mình thật rõ ràng. Vào cuối mùa giải, tôi sẽ nói chuyện với BLĐ đội bóng về tương lai của mình”.
Hau ve Pablo Zabaleta thua nhan co the bi ban vao cuoi mua hinh anh 2
Zabaleta lo lắng sẽ phải rời Man City vào cuối mùa
Từ khi chuyển tới Man City, Zabaleta đã chơi khá tốt trong vai trò một hậu vệ cánh phải. Mùa này, những chấn thương khiến anh để mất vị trí vào tay Sagna. Trong trận Man City 4-0 Crystal Palace cầu thủ người Argentina đã chơi rất tốt, nếu cứ đá như vậy anh hoàn toàn có hy vọng lấy lại vị trí chính thức từ tay hậu vệ người Pháp. Từ khi tới Etihad, cầu thủ 31 tuổi đã giành 2 chức vô địch Premier League (2011/12, 2013/14). Ngoài ra còn có thêm một FA Cup, một League Cup và một Siêu cúp nước Anh. 

Video bàn thắng: Man City 4-0 C.Palace (Vòng 22 Premier League 2015/16


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X