Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thách thức ngôi vương của Chelsea ở mùa giải tới

Thứ Hai 04/05/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để Man City vô địch Ngoại hạng Anh đã không còn, đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức trở thành cựu vương khi Chelsea lên ngôi trước 3 vòng đấu. Thủ thành Joe Hart của Man City cho rằng đội bóng của anh sẽ đe dọa đến ngôi vương của The Blues ở mùa giải tới.


Sau một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu, Man City vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 trong 3 năm liên tiếp và có thêm một danh hiệu tại League Cup. Bước vào mùa giải mới đội bóng của HLV Pellegrini được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch cùng Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Man City đã chơi rất thất vọng. Những vấn đề liên tục xuất hiện khiến đội bóng chủ sân Etihad mất ổn định, họ không thể bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch. Nửa xanh thành Manchester đã chính thức trở thành cựu vương khi Chelsea đánh bại Crystal Palace và lên ngôi trước 3 vòng đấu.
Man City vs dich Ngoai hang Anh hinh anh
Joe Hart khẳng định Man City sẽ trở lại mạnh mẽ
Chiến thắng gần nhất trước Tottenham chỉ giúp Man City tạm thời có được vị trí Á quân, họ đang hơn Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Sau trận thắng “Gà trống” thủ thành Joe Hart của Man City cho rằng đội bóng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, qua đó thách thức ngôi vô địch của Chelsea. Thủ thành người Anh chia sẻ: “Đầu tiên tôi chúc mừng Chelsea với chức vô địch Premier League mà họ có được, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng có được điều này. Họ đã liên tục dẫn đầu trên BXH từ khi mùa giải khởi tranh đến lúc khép lại, chúng tôi đã từng làm được điều này và cảm thấy mọi thứ rất khó khăn”.

“Chelsea đã chơi tốt ở mùa giải này, nhưng ở mùa giải tới chúng tôi sẽ thách thức chức vô địch của họ. Đội bóng đang gặp những vấn đề và sẽ cải thiện ở mùa giải tới, Man City luôn cố gắng, nỗ lực để hướng đến những danh hiệu. Mùa này chúng tôi đã chịu thua họ nhưng mùa tới mọi chuyện vẫn ở tương lai”, thủ thành người Anh tiếp tục. Đánh giá về trận thắng với Tottenham, Joe Hart cho biết thêm: “Chúng tôi đã không chơi nổi bật hơn đối thủ, họ có lợi thế sân nhà và đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm qua đó tiếp tục hướng tới mục tiêu có được vị trí Á quân”.

Joe Har vẫn luôn là thủ thành số 1 của Man City, đã có một thời gian anh bị trừng phạt khi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đó chỉ là những vấn đề bên ngoài sân cỏ, khi trở lại thủ thành này lập tức lấy được vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Etihad.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X