Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City phấn khích với màn ngược dòng trước Crystal Palace

Thứ Bảy 06/04/2024 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội nhà trong màn ngược dòng trước Crystal Palace tại Selhurst Park, hậu vệ trẻ Rico Lewis đã không giấu được sự phấn khích khi chia sẻ sau trận đấu.

Tại vòng 32 giải NHA, CLB Man City vừa có chiến thắng tưng bừng 4-2 trên sân của Crystal Palace. Điều đáng chú ý là 'The Citizens' đã sớm phải nhận bàn thua trước đội chủ nhà ở ngay phút thứ 3. Tuy nhiên với tư cách của nhà ĐKVĐ, họ đã nhanh chóng xốc lại tinh thần để tổ chức tấn công và giành chiến thắng.

Chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của đội nhà tại Selhurst Park, cầu thủ chạy cánh phải của Man xanh - Rico Lewis đã bày tỏ sự phấn khích sau trận thắng trên sân của Crystal Palace.

Rico Lewis
Rico Lewis ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Crystal Palace

Cầu thủ sinh năm 2004 chia sẻ: "Đến chơi bóng ở đây là một chuyện không hề đơn giản. Và chúng tôi rất biết ơn người hâm mộ vì họ có một ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Việc có được kết quả như ngày hôm nay thật tuyệt vời, không chỉ đối với bản thân Man City mà còn đối với các CĐV của đội bóng.

Thông điệp được đưa ra là hãy tiếp tục nỗ lực và kiên trì. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng bởi vì hầu hết các trận đấu của chúng tôi đều sẽ diễn ra với kịch bản giống như thế này, khi chúng tôi sẽ là bên kiểm soát trận đấu còn đối thủ thì chơi lùi sâu.

Cơ hội luôn xuất hiện và hãy cố gắng đưa trái bóng đi vào khung thành. Đó cũng là điều mà tôi đã làm được ngày hôm nay. Khi còn nhỏ, bạn vẫn luôn mơ ước ghi được nhiều bàn thắng và ăn mừng. Mùa này tôi chơi ở vị trí tiền vệ nhiều hơn nên tôi cũng muốn có được nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn.

Tất nhiên, giống như mọi cuộc đua danh hiệu khác, chúng tôi phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi phải là đội bóng mạnh nhất. Đây là điều mà chúng tôi đã thực hiện rất nhiều lần. Man City là một tập thể có kinh nghiệm và tôi tin chắc rằng chúng tôi có thể tiếp tục làm lại điều đó".

Pep Guardiola khen ngợi De Bruyne là tài năng đặc biệtPep Guardiola khen ngợi De Bruyne là tài năng đặc biệt
HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho Kevin de Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ tỏa sáng để giúp Man City ngược dòng thắng Crystal Palace.
Kevin De Bruyne tự hào khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Man CityKevin De Bruyne tự hào khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Man City
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự tự hào khi vừa cán cột mốc ghi 100 bàn thắng cho CLB Man City.
Pep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal PalacePep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal Palace
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến các cầu thủ Man City thi đấu đầy nỗ lực trước Crystal Palace dù đang đối mặt với không ít những khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X