Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City mang ơn Pep Guardiola vì niềm tin vô điều kiện

Thứ Tư 04/10/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones quyết tâm thăng hoa phong độ trong mùa giải này sau năm đầu tiên hòa nhập khó khăn ở Etihad.

Mùa hè 2016, John Stones trở thành hậu vệ đắt giá thứ hai thế giới sau David Luiz khi gia nhập Man City từ Everton với giá chuyển nhượng 47,5 triệu bảng. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên ở Etihad thực sự đáng quên cho tài năng 23 tuổi người Anh với màn hòa nhập khó khăn, chậm chạp và sau cùng kết thúc với cảnh trắng tay danh hiệu cùng đội bóng mới.

Sao Man City mang on Pep Guardiola vi niem tin vo dieu kien hinh anh
Trung vệ John Stones mang ơn HLV Pep Guardiola vì niềm tin vô điều kiện

Mặc dù vậy, John Stones vẫn không ngừng được HLV Pep Guardiola tin tưởng và đã đền đáp ông thầy của mình một cách xứng đáng trong giai đoạn đầu mùa giải này. Trung vệ 23 tuổi trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự Man City, góp công lớn trong thành tích 7/9 trận giữ sạch lưới và hiện tại chễm chệ trên đỉnh bảng Premier League. Bên cạnh đó, John Stones thậm chí lập cú đúp bàn thắng trong ngày ra quân đại thắng Feyenoord 4-0 ở Champions League.

Chính vì vậy, John Stones mới đây đã thể hiện lòng biết ơn của mình với Pep Guardiola và hứa hẹn sẽ còn tri ân ông dài dài với thêm những màn trình diễn ấn tượng của mình trên sân cỏ. Phát biểu của cựu ngôi sao Everton: “Pep đã vì tôi quá nhiều. Bất chấp tôi từng thi đấu không tốt ra sao, ông ấy vẫn luôn lạc quan và thúc đẩy tôi tiến lên phía trước. Chính vì vậy, tôi phải trả ơn được ông ấy trên sân cỏ.”

“Những trận đấu không biết nói dối với thành tích toàn thắng hay giữ sạch lưới liên tiếp ở Premier League và Champions League. Tôi đã và đang tiến bộ không ngừng dưới sự dẫn dắt của Pep. Để được như ngày hôm nay, tôi phải cảm ơn ông ấy, các đồng đội xung quanh và mọi thành viên trong ban huấn luyện Man City.”

Thời điểm hiện tại, John Stones đang tập trung trên tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018 cuối cùng gặp Slovenia và Lithuania. Tấm vé trực tiếp bay sang Nga đang nằm chắc trong tay “Tam sư” với khoảng cách 5 điểm bỏ xa đội nhì bảng Slovakia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X