Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khen ngợi đối thủ trước đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 30/01/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị đối đầu với một Nemanja Matic cực kỳ xuất sắc ở khu trung tuyến trong trận đại chiến Chelsea vs Man City nhưng tiền vệ Fernando vẫn dành những lời có cánh dành cho người đồng nghiệp Serbia.

Fernando mới chỉ gia nhập Man City từ hè 2014 nhưng tân binh người Brazil vốn đã chẳng hề xa lạ gì với Nemanja Matic của Chelsea. Trước khi cả hai tiền vệ trung tâm này chuyển sang thi đấu ở Premier League thì họ đã nhiều lần chạm trán nhau ở giải Bồ Đào Nha dưới màu áo của những CLB lớn nhất nhì – Porto (Fernando) và Benfica (Matic).

Sao Man City khen ngoi doi thu truoc dai chien voi Chelsea hinh anh
Matic được Fernando nức nở ngợi khen trước đại chiến

Phỏng vấn trước thềm đại chiến Chelsea vs Man City vào cuối tuần này, Fernando đã dành những lời có cánh dành cho Matic, trước khi cả hai lại có những cuộc đối đầu nảy lửa ở khu vực vòng tròn trung tâm Stamford Bridge. Mặc dù nhiều hơn Matic một tuổi và cho đến lúc này cũng giành nhiều vinh quang hơn nhưng Fernando khiêm tốn thừa nhận mình vẫn phải học hỏi người đồng nghiệp Serbia khá nhiều về trình độ chuyên môn của một tiền vệ trụ.

“Tiền vệ trụ là vị trí đặc biệt quan trọng đối với tất cả các đội bóng trên thế giới. Bản thân tôi đã từng chạm trán Matic nhiều lần ở Bồ Đào Nha và phải công nhận rằng cậu ấy là một cầu thủ thực sự xuất sắc. Matic có thể nói đang là tiền vệ phòng ngự số một trên thế giới. Cậu ấy là một hình mẫu mà tôi vẫn cố gắng học hỏi để cải thiện trình độ bản thân. Hy vọng một ngày nào đó tôi cũng sẽ đạt đến đẳng cấp của Matic.”

Khen ngợi Matic là vậy nhưng chắc chắn Fernando sẽ không thể nể nang thần tượng của mình khi bước vào trận “chung kết sớm” của Premier League vào thứ bảy này. Man City dù phải đến làm khách của một Chelsea vẫn thi đấu rất ấn tượng nhưng vẫn bắt buộc giành chiến thắng để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch. Hiện tại khoảng cách giữa hai đội đang là 5 điểm trên BXH.

Cả hai sắc xanh đều được đánh giá cao nhất ở tuyến tiền vệ nên đây chắc chắn sẽ là khu vực nóng bỏng nhất trên sân Stamford Bridge. Ngoài ra, với sự vắng mặt đáng tiếc của những trụ cột ngôi sao của cả hai bên như Cesc Fabregas (chấn thương) hay Yaya Toure (nghĩa vụ ĐTQG) thì vai trò của Matic và Fernando sẽ càng trở nên quan trọng bội phần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X