Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City gãy răng cửa hậu đại chiến Man United

Chủ Nhật 11/09/2016 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 2-1 của Man City trước Man United có một cái giá khá... hài hước khi hậu vệ Aleksandar Kolarov bị gãy răng cửa.
Sao Man City gay rang cua hau dai chien Man United hinh anh
Kolarov gãy răng nhưng vẫn cười rất vui

Sau trận đấu giữa Man United và Man City, các học trò của Pep Guardiola đã có màn ăn mừng khá ấm cúng trong phòng thay đồ. Tại đây, thủ thành Willy Caballero đã cùng người đồng đội Aleksandar Kolarov chụp hình tự sướng để ăn mừng chiến thắng. Theo tấm hình được đăng trên Instagram của Caballero, cầu thủ người Serbia đã bị gãy chiếc răng cửa.

"Một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại United 2-1 tại Old Trafford. Trong hình là một trong những chiến binh của tôi. Bạn có nhìn thấy thứ duy nhất anh ấy mất hôm nay là gì không", Caballero viết chú thích cho tấm hình.

Ở trận đấu này, Kolarov trong vai trò hậu vệ cánh trái thi đấu rất tốt. Chính anh phát động đường chuyền dài vượt tuyến từ sân nhà để Kelechi Iheanacho đánh đầu chiến thuật cho Kevin de Bruyne thoát xuống ghi bàn mở tỷ số. Trận này, Kolarov cũng được trang WhoScored chấm 7,2 điểm, ngang bằng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, một trong những người chơi rất hay của Man Unitec.

Nguyên nhân chiếc răng của Kolarov bị gãy được nhiều CĐV “đoán già đoán non” là do pha va chạm với Marouane Fellaini. Cầu thủ người Bỉ nổi tiếng với những cú giật chỏ khá thô bạo và cũng không ít lần va chạm với Kolarov.

Hậu vệ 30 tuổi người Serbia có 1 pha tắc bóng thành công, 3 lần giành chiến thắng trong tranh chấp trên không, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 78%. Anh cũng chơi rất lăn xả và thể hiện khả năng lên công về thủ khá đều đặn.

Sau những gì thể hiện, Kolarov nhiều khả năng chinh phục được Pep Guardiola, theo đó, đảm nhận luôn vị trí hậu vệ trái số 1 ở đội bóng. Như vậy ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã chiếm ưu thế so với những Sagna, Clichy hay Zabalete, những người chơi ở vị trí hậu vệ cánh có nguy cơ bị Pep loại bỏ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Tường Minh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X