Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chưa dám nghĩ tới ngôi vô địch

Thứ Hai 11/12/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Kyle Walker tỉnh táo giữ đôi chân của các đồng đội trên mặt đất sau chiến thắng quan trọng trước Man Utd ngay trên đất khách.

Sao Man City chua dam nghi toi ngoi vo dich hinh anh
Người Man City vẫn thận trọng chưa nghĩ xa tới ngôi vô địch

Đánh bại hàng xóm 2-1 và ra về Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn, Man City coi như đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League năm nay, bất chấp mùa giải thậm chí chưa trôi qua nổi nửa chặng đường. Thời điểm hiện tại, khoảng cách 11 điểm bỏ xa nhóm bám đuổi khó có thể san lấp với phong độ thăng hoa không có điểm dừng của thầy trò Pep Guardiola.

Tuy nhiên như chính sự thận trọng của nhà cầm quân người Catalonia – “chẳng ai là nhà vô địch trong tháng Mười Hai cả”, Kyle Walker cũng tỉnh táo giữ đôi chân của các đồng đội trên mặt đất sau chiến thắng trận derby thành Manchester. Phát biểu của hậu vệ phải 27 tuổi người Anh:

“Không, cuộc đua vô địch còn lâu mới kết thúc. Trước mắt tất cả chúng tôi vẫn còn hơn nửa mùa giải nữa với rất nhiều trận đấu. Trong tuần này là chuyến làm khách khó khăn đến Swansea và đặc biệt ngay sau đó là cả Tottenham. HLV không cho phép bất cứ ai trong chúng tôi lơ đãng, chủ quan và hoàn toàn phải duy trì sự tập trung cũng như phong độ tốt hiện tại cho đến tận vòng cuối cùng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X