Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chia sẻ về sự nghiệp đẹp như phim

Thứ Năm 10/08/2017 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã trải qua một mùa giải trắng tay cùng Man xanh, nhưng tiền vệ Leroy Sane đã có một khoảng thời gian thành công tại xứ sở sương mù.


Chuyển sang nước Anh từ Schalke 04 với giá 46,5 triệu bảng, Leroy Sane đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của Pep Guardiola bên hành lang cánh trái. Anh đã ghi 5 bàn thắng trong lần đầu tiên chơi bóng tại Premier League, và hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội trong mùa giải tới đây.
 
Chia sẻ trên Omnisport, thần đồng sinh năm 1996 cho biết: “Hành trình của tôi trong vài năm gần đây thật đáng kinh ngạc. Từ một cậu bé chơi bóng tại Bundesliga, tôi trở thành người ra sân thường xuyên tại Schalke, sau đó được khoác áo lần đầu tiên ở ĐT quốc gia. Tôi được tham dự Euro 2016 và sau đó, chuyển sang Man City. Tất cả mọi thứ đã xảy ra quá nhanh. Điều đó giống như một bộ phim và đôi khi, tôi cảm thấy không thể tin nổi. Quá tuyệt vời!”

Sao Man City chia se ve su nghiep dep nhu phim hinh anh
Leroy Sane là trụ cột của Man City

Vào mùa hè năm nay, 2 đồng đội cũ của Leroy Sane tại Schalke 04 là Maxim Choupo-Moting và Sead Kolasinac cũng lựa chọn Premier League làm bến đỗ mới. Cầu thủ Man City đã gửi lời chào đến 2 đồng đội của mình: “Tôi có nghe Choupo-Moting đã tới Anh (khoác áo Stoke City). Sead Kolasinac cũng vậy, tôi đã gặp anh ấy tại London. Đó là những cầu thủ tuyệt vời và là những người bạn tốt. Tôi đã thăm họ 2 lần vào năm ngoái để hỏi xem họ đang làm gì. Choupo-Moting nói rằng Stoke không quá xa, và chúng tôi có thể gặp nhau thường xuyên.”
 
“Premier League là một giải đấu tuyệt vời, và Bundesliga cũng vậy. Schalke là một đội bóng mà tôi rất biết ơn, tôi đã trải qua những khoảng thời gian rất vui vẻ tại đó. Tôi sẽ không bao giờ từ chối Bundesliga, và biết đâu đấy tôi có thể quay lại trong tương lai. Nhưng điều đó không phải vấn đề cần thảo luận vào lúc này. Tôi là cầu thủ của Man City và chúng tôi đang hướng đến một mùa giải tuyệt vời.”
 
Vào thứ Bảy tới đây (12/8), Leroy Sane và các đồng đội sẽ đến làm khách trên sân của đối thủ Brighton tại vòng 1 Premier League 2017/18.

Nhận định Man City trước thềm Premier League 2017/18: Cờ đã đến tay!
Với khoản tiền cực lớn đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, Man City đã hoàn thiện đáng kể sức mạnh của mình trước thềm mùa giải mới 2017/18. Đã đến lúc Pep...

Những tin bài đáng chú ý khác về CLB Man City
Bom tấn Man City từ chối MU theo lời khuyên của… Ronaldo và Nani
Tiền vệ trẻ Bernardo Silva tiết lộ chính hai người đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha đã nhắn nhủ anh lựa chọn gia nhập nửa xanh thành Manchester trong kỳ chuyển...
Nhận định Man City trước thềm Premier League 2017/18: Cờ đã đến tay!
Với khoản tiền cực lớn đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, Man City đã hoàn thiện đáng kể sức mạnh của mình trước thềm mùa giải mới 2017/18. Đã đến lúc Pep...
Man City tính gây sốc với sao Barca
Theo Onda Cero, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Sergio Busquets của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Pep Guardiola giải thích ý đồ chuyển nhượng của Man City
Huấn luyện viên Pep Guardiola giải thích lý do ông đẩy đi một loạt cầu thủ vào cuối mùa trước để chi ra hơn 200 triệu bảng cho 6 tân binh tại kỳ chuyển nhượng...
Bom tấn Man City công khai chèo kéo Mbappe
Tiền vệ tân binh Bernardo Silva mong muốn hội ngộ người đồng đội Monaco ở Etihad trong mùa giải Premier League tới đây.
Pep: Man City mua sắm như vậy là chưa đủ
HLV Pep Guardiola khẳng định chuyển nhượng Man City ở Hè 2017 vẫn cần thêm những tân binh.
Guardiola nhắn các học trò: “Cuộc chiến đã bắt đầu!”
Pep Guardiola nhắn nhủ các học trò tại Man City rằng mùa giải đã cận kề và họ cần chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu.


Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X