Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City cảnh tỉnh lãnh đạo vụ mua Messi

Thứ Năm 12/10/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero thừa nhận sẽ rất khó khăn cho Manchester City trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi.


Những lời đồn đại về tương lai của Lionel Messi đã xuất nhiệm trong vài tháng qua khi anh bước vào năm cuối trong hợp đồng với Barcelona. Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan khẳng định với truyền thông rằng họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Messi nhưng tới nay hình ảnh anh chính thức ngồi lại ký kết vẫn chưa xuất hiện.

Từ đầu mùa tới nay, Messi vẫn giữ phong độ tuyệt vời, góp công lớn giúp Barcelona áp đảo tại La Liga và Champions League. Mới sáng qua, Leo đã lập hat-trick giúp Argentina đánh bại Ecuador 3-1 qua đó giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018. Khi mà siêu sao sinh năm 1987 càng chơi hay, nỗi lo để mất anh vào tay các đại gia của Barca càng dâng cao.

Sao Man City canh tinh lanh dao vu mua Messi hinh anh
Messi đang nhận được sự quan tâm từ Man City

Man City được cho là một trong những đội bóng khát khao có được chữ ký của Messi nhất. Tuy nhiên, bất chấp sự chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng của ngôi sao đồng hương, Sergio Aguero vẫn không cho rằng CLB của mình có nhiều hy vọng để thành công trong thương vụ này dù tiềm lực kinh tế của họ là hùng hậu.

“Tiền không phải là vấn đề ở đây”, Aguero nói với TyC Sport. “Nhưng tôi nghĩ Lionel Messi cũng giống như Cristiano Ronaldo, là những cầu thủ mang tính biểu tượng của CLB và rất khó để họ ra đi. Tôi muốn thấy Leo tới Man City, nhưng câu chuyện này là khá phức tạp.”

Trong đợt tập trung ĐT Argentina lần này, Aguero đã không thể góp mặt bởi chấn thương xương sườn hy hữu gặp phải sau một tai nạn taxi hồi cuối tháng 9 tại Hà Lan. Dù đã ra sân tập nhẹ trở lại nhưng anh được dự báo sẽ phải ngồi ngoài cho tới hết tháng 10. El Kun cũng không ngại chia sẻ về câu chuyện diễn ra cuối tháng 9.

Sao Man City canh tinh lanh dao vu mua Messi hinh anh 2
Nhưng Aguero không tin thương vụ này thành công
 
“Khi một cầu thủ được nghỉ, phần lớn sẽ chọn du lịch tới London, một số đến Ý và một số đến Tây Ban Nha”, Aguero nói thêm. “Tôi đã rất may mắn khi quen biết đại diện của Maluma (một ca sĩ người Colombia). Anh ấy gửi lời mời và sau đó tôi lên đường tới Hà Lan. Rồi tai nạn xảy ra và người ta đặt câu hỏi: Tại sao anh ấy lại đi đến đó? Thật khó tưởng tượng rằng một điều như thế có thể xảy ra.”

“Tôi vẫn không biết liệu mình có thể thi đấu vào thứ 7 tới hay không. Hôm qua tôi đã ra sân tập nhưng không cùng toàn đội. Ngày mai tôi sẽ gia nhập cùng các thành viên khác và xem tình hình thế nào. Nhưng tập luyện không giống như khi thi đấu và tôi muốn xem liệu mình đã thực sự bình phục hay chưa.”

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X