Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bị bắt vì 4 tội danh liên quan đến cưỡng bức

Thứ Sáu 27/08/2021 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City thông báo rằng sau khi bị cảnh sát buộc tội hôm nay, hậu vệ Benjamin Mendy đã bị câu lạc bộ đình chỉ để phục vụ công tác điều tra.

Benjamin Mendy có thể phải ngồi tù


Một thông tin vừa khiến CĐV Man City lo lắng, theo đó Benjamin Mendy đã bị cảnh sát buộc tội cưỡng bức. Trang chủ của cảnh sát vùng Cheshire cũng thông báo: "Benjamin Mendy, 27 tuổi đã bị buộc tội liên quan đến 4 vụ án xâm hại thân thể và 1 lần quấy rối phụ nữ trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm ngoái đến nay”.
 
Benjamin Mendy có thể phải ngồi tù

Benjamin Mendy có thể phải ngồi tù


Man City thông báo rằng sau khi bị cảnh sát buộc tội, Mendy đã bị câu lạc bộ đình chỉ để phục vụ công tác điều tra: "Sau khi bị cảnh sát buộc tội, Mendy đã bị đình chỉ để phục vụ cho việc điều tra. Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ phát biểu nào cho đến khi quá trình điều tra được sáng tỏ”.

Benjamin Mendy sẽ xuất hiện trong phiên tòa sơ thẩm ở Tòa án Chester vào ngày 27/8. Nếu bị kết tội, cầu thủ người Pháp có thể phải đối mặt với án tù.

Cầu thủ người Pháp từng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Pháp. Trưởng thành từ lò đào tạo Le Havre, sau đó chơi ấn tượng trong màu áo Monaco và được Man City chiêu mộ.

Mendy gia nhập Man City từ Monaco cách đây 4 năm sau vụ chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng và đã có 50 lần ra sân ở Premier League, giành được 5 danh hiệu lớn trong thời gian thi đấu tại sân vận động Etihad.

Cầu thủ 27 tuổi đã góp mặt trong trận thua 0-1 của Man City trước Leicester trong trận siêu cúp nước Anh, sau đó anh ra sân ở thất bại trước Tottenham tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22. Tuy nhiên, trong chiến thắng 5-0 trước Norwich trên sân nhà ở vòng 2 cầu thủ người Pháp vắng mặt.
Cristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man CityCristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City
Nguồn tin từ The Inde khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành...
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man CityHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man City
HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin vào khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2021.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22: Man City chung bảng tử thần với PSG, MU sớm hội ngộ VillarrealBốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22: Man City chung bảng tử thần với PSG, MU sớm hội ngộ Villarreal
Trực tiếp bốc thăm C1 vòng bảng Champions League 2021/22 lúc 23h00 ngày hôm nay 26/8: Nhìn từ việc phân chia các nhóm hạt giống thì có lý do để tin rằng những...
Hạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man CityHạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man City
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố sẽ đến sân của Man City để giành 3 điểm.
Xác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến ArsenalXác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến Arsenal
De Bruyne sẽ không ra sân ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X