Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon báo tin cực mừng cho Arsenal

Thứ Ba 20/02/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nabil Fekir khẳng định anh không chắc chắn về tương lai của mình ở Lyon.

 

Ở phiên chợ Đông 2018, Arsenal đã đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng trên hàng công. Họ có Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông thầy người Pháp vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công chất lượng vào Hè 2018, người có thể thi đấu được nhiều vị trí trên hàng công và thích nghi với nhiều loại sơ đồ. Tiền vệ Nabil Fekir đang là một trong những ưu tiên hàng đầu được vị chiến lược gia người Pháp nhắm tới.
Tien ve Nabil Fekir bao tin cuc mung cho Arsenal hinh anh
 Nabil Fekir là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Tiền vệ Fekir đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue 1 mùa giải này, ngôi sao người Pháp đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Lyon. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã có 16 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Ngôi sao 24 tuổi rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc thậm chí là đá cắm. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Fekir là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.
M.U chốt giá bán Smalling cho Arsenal
Tờ Daily Star khẳng định Man United đã chốt giá bán trung vệ Chris Smalling cho Arsenal vào mùa hè tới.
Ở phiên chợ Đông 2018, Arsenal cũng quan tâm cầu thủ này, nhưng việc chi quá nhiều tiền cho Aubameyang khiến Pháo thủ không còn quá nhiều ngân sách để đưa về cầu thủ người Pháp. Vào Hè này, đội bóng thành London sẽ trở lại đàm phán mua cầu thủ thuộc biên chế của Lyon, để thuyết phục đại diện của Ligue 1 nhả người, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi tới 45 triệu bảng. Đó là số tiền rất lớn và chắc chắn Lyon sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Tien ve Nabil Fekir bao tin cuc mung cho Arsenal hinh anh 2
Nabil Fekir không chắc chắn về tương lai
Trong một phát biểu mới nhất Nabil Fekir của Lyon đã báo tin mừng cho Arsenal: “Còn quá sớm để nói về tương lai của tôi. Hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Lyon, chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu phía trước và nhiệm vụ của tôi là tập trung và vào việc thi đấu. Tuy nhiên, khi bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, tất nhiên bạn sẽ phải suy nghĩ, nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas là người quyết định tương lai của tôi, ông ấy sẽ làm những điều tốt nhất cho tôi và CLB”.

Phong độ của Nabil Fekir ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X